Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Ķslandsmeistarar - Lokahóf - fęrš žś višurkenningu.....

(1/8) > >>

Hera:
Jaja fólk er mikiš bśiš aš hringja ķ mig og spyrja um žessi stigamįl og veršlaunaafhendingu žannig aš ég talaši viš žį sem allt vita.....

Žetta gildir bęši um hjól og bķla

Samkvęmt BA (ég var aš tala viš Björgvin) er veitt višurkening/veršlaun fyrir fyrstu 3 sętin ķ flokkunum. Sem sé allir aš męta og hafa gaman af  :wink:

Samkvęmt žeim upplżsingum sem hér koma fram eru bara reiknuš śt stig fyrir fyrsta sętiš: http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=35434.0
Stigin fyrir 2 og 3 sęti verša klįr seint ķ kvöld (ég var aš tala viš Davķš).

Vandi felst samt ķ žvķ aš til žess aš skipaš sé ķ sęti žarf viškomandi aš keppa allavegana 3 keppnir yfir sumariš skv reglum kk.
Annar vandi felst ķ žvķ aš žar sem svona stutt er ķ lokahófiš er ekki vķst aš žaš nįist aš śtbśa višurkenningar/veršlaun fyrir žessi sęti žar sem BA menn hafa en ekki fengiš upplżsingar um 2-3 sętin.

Ég vona samt aš allir sem sitja ķ žessum sętum og helst fleiri til geri sér ferš til gamans noršur og taki žįtt

lobo:
Vandi felst samt ķ žvķ aš til žess aš skipaš sé ķ sęti žarf viškomandi aš keppa allavegana 3 keppnir yfir sumariš skv reglum kk.

Ég sé hvergi žessa reglu ?  getur einhver bent mér į hana !

Menn og konur eru aš reyna aš plana ferš noršur en gengur half illa žar sem žaš er ekki į hreinu hverjir eiga erendi noršur !!!!!!!! ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)

meš von um jįkvęš og snögg višbrögš  [-o<

kvešja Lobo.

Valli Djöfull:
Žessi 3ja keppna regla... Lendir sś skilgreining ekki innķ žann pakka sem viš žurfum aš undirbśa vel ķ vetur..?  Enn ein "reglan" sem hvergi er skrįš :)

Allavega, ég skilaši öllu inn ķ gęrkvöldi hingaš inn og til BA :)

Fyrstu 3 sętin eru į

http://www.kvartmila.is/ymislegt/stig2008.pdf

žessu skjali..  Ķ öllum flokkum hvort sem žaš eru bķlar eša hjól.. :wink:  Og žetta var komiš hingaš inn į spjalliš ķ gęr :)

Racer:
svakalega margir sem hafa ekki mętt ķ 3 keppnir

Hera:
Svo er žaš spurning ef regla į aš vera regla eša lög į žaš žį ekki aš vera skrįš.

Geta óskrįšar reglur veriš virkar reglur sem į aš fara eftir ....... bara ég aš spį eins og svo oft įšur  :smt101

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version