Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Íslandsmeistarar - Lokahóf - færð þú viðurkenningu.....

<< < (3/8) > >>

Geir-H:
Já Hera þetta var ekki skítkast á þig, það voru veitt viðurkenningar fyrir allar aðrar greinar en kvartmílu af því að upplýsingar frá klúbbnum bárust ekki í tæka tíð,

Kristján F:

--- Quote from: Valli Djöfull on October 21, 2008, 17:04:37 ---Þessi 3ja keppna regla... Lendir sú skilgreining ekki inní þann pakka sem við þurfum að undirbúa vel í vetur..?  Enn ein "reglan" sem hvergi er skráð :)

Allavega, ég skilaði öllu inn í gærkvöldi hingað inn og til BA :)

Fyrstu 3 sætin eru á

http://www.kvartmila.is/ymislegt/stig2008.pdf

þessu skjali..  Í öllum flokkum hvort sem það eru bílar eða hjól.. :wink:  Og þetta var komið hingað inn á spjallið í gær :)

--- End quote ---
Get nú ekki séð annað en að þessar upplýsingar hafi legið fyrir áður en lokahófið fór fram.

Valli Djöfull:
Allt komið fyrir löngu..  Það klúðraði þessu einhver annar en við..

lobo:
Þetta var ekki komið fyrir löngu og maður þurfti að fara krókaleiðir til að finna út úr þessu !

Valli Djöfull:

--- Quote from: lobo on October 27, 2008, 10:38:23 ---Þetta var ekki komið fyrir löngu og maður þurfti að fara krókaleiðir til að finna út úr þessu !

--- End quote ---
Uuu.. Nei.. bara skoða skjalið sem ég setti inn tæpri viku fyrir verðlaunaafhendingu..  eitt stk. pdf skjal.  Ætti að vera frekar auðvelt fyrir flesta.. :-k  Allavega gerði ég þau mistök greinilega að halda að það væri lítið mál að lesa það sem ég skrifaði..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version