Kvartmķlan > Ašstoš
350 chevy
cv 327:
Sęll.
Ertu bśinn aš ath hvort aš neisti į olķublauta (eša bensķnblauta) kertinu? Ég mundi byrja į žvķ.
Skrśfa kertiš śr, kertažrįšinn į kertiš, leggja kertiš viš góša jörš į vélinni og prófa aš starta. (kippa kertažrįšunum af hinum kertunum af į mešan ef žś villt ekki aš vélin fari ķ gang).
Ef engin neisti kemur er eitthvaš aš: kerti, kertažrįš eša kveikjunni, (kerti bensķnblautt). Prófa annaš kerti, sišan kertažrįš, svo kveikjulok, og enda į kveikjunni ef žś gętir fengiš ašra lįnaša.
Ef žaš kemur neisti į kertiš (kerti olķublautt), žį mundi ég skoša hvort aš smurolķa sé innķ strokknum. (td meš žvķ aš starta smį tķma meš kertagatiš opiš eša jafnvel aš setja ķ gang smįstund) og ath hvort aš smurolķa smiti śt um kertagatiš. Jafnvel klippa śt pappastrimil sem žś getur stungiš inn um kertagatiš meš stimpil ķ toppstöšu.
Ef žaš er smurolķa žarna į ferš ertu bśinn aš einangra bilunina viš žennan strokk og žį eru lķklegustu orsakir: ónżt ventlahetta og slit ķ ventlafóšringu, ónżt milliheddspakkning eša laskašur olķuhringur į stimpli.
Finnst einhvern vegin aš sensorar og tölvubilanir hafi ekki įhrif į bara einn strokk. (bara mķn skošun)
Kanski žetta hjįlpi eitthvaš.
Kv Gunnar B.
1965 Chevy II:
Žaš getur varla veriš heddiš eša cylenderinn,var ekki sama eša mjög svipuš žjappa į öllum cyl!
Belair:
--- Quote from: birgthor on October 21, 2008, 12:31:07 ---
nei ég er ekki bśinn aš skoša sķurnar, ekki hafa žęr žessi įhrif er žaš??
--- End quote ---
gamla sķur takmargaš bensinflęši = bill gengur illa
EN žęr geta veriš ķ lęgi , bara gott aš skoša žęr įšur menn fara eiša 150 til 400 žśs ķ motor
1965 Chevy II:
Gęti kannski veriš farin milliheddspakkning og hśn veriš aš sjśga olķu žar inn meš??
1965 Chevy II:
Jį žjappan breytist ekkert viš žaš aš millihelddspakkning fari,žessar pakkningar kosta varla meira en 5000kr,en ég er bara aš velta žessu upp,kannski aš ašrir reyndari menn komi meš athugasemd.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version