Kvartmílan > Aðstoð

350 chevy

<< < (4/6) > >>

Chevy_Rat:

--- Quote from: birgthor on October 21, 2008, 12:31:07 ---er eitthvað hægt að mæla coolant sensorinn??

nei ég er ekki búinn að skoða síurnar, ekki hafa þær þessi áhrif er það??

var að lesa gamlan post hérna um einhvern í svipuðum vandræðum veð 4l I Jeep mótor og þar stakk einhver uppá soggreinapakkningu, getur þetta orsakast af henni??

Takk fyrir hjálpina,

--- End quote ---

Já sæll það er hægt að mæla út hvort að Coolant-Sensorinn sé í lagi fyrir þá sem það kunna!,En þegar þessi sensor fer þá gerir það ekkert boð á undann sér né Kveikjir á neinu check engine ljósi í mælaborði hann bara fer fyrirvarlaust og veldur ógangi eða eins og td í sbc LT1 þá ganga þær vélar ekki hálfan snúning þegar Coolant-Sensor fer!,Auðvitað getur þessi bilun orsakast af ónýtri millihedds-pakkningu með tilheyrandi fölsku lofti!,En líka af öðru sem ég hef ekkert verið að koma inná fyrr en nú og hef lennt í sjálfur með nýrri bíl en þinn að vísu Diesel,Og það er það að Fuel sending unitið sem benzíndælan er í sé handónýtt og sundur ryðgað->(dótið sem gengur ofan á benzíntankann undir pallinnum)..þú mættir nú líka alveg kíkja á það dæmi en það er algengt að það eyðileggist í bílum sem hafa verið mikið notaðir í saltpækkli í gegnum tíðina!.

En þessi Coolant-Sensor kostar aðeins rúman 600 kall hjá N1 hefur líka fengist í Jeppa smiðjunni á Ljónstöðum og örugglega líka til hjá IB á Selfossi.

Vona að þú fynnir sem fyrst út úr þessu (ódýrt?),Og það var ekkert að þakka :wink:

Heddportun:
Jú það er 100% að versla við þá en ég myndi fyrst ath hvort þetta sé ekki til hérna heima á betra verði t,d CTS er á um 1500kall í N1,eða var(farðu með gamla skynjaran með þér það eru 3 týpur í gangi)

KiddiJeep:
Það fer nú oft líka eftir því hversu mikil gufa er í hausnum á þeim sem er að afgreiða þig :mrgreen:
Hefur oft virkað hjá mér að fá bara að fletta þessu upp sjálfur hjá þeim :lol:

Heddportun:
Ég get lesið bílinn hjá þér en veit ekki hvenær ég gæti gert það og forritað EGR draslið út honum

Heddportun:
Ruglaðist óvart á pcv og egr,mynnti að þú værir að bauka með egr dralsið þega ég skrifaði þetta

Ef hann hefur ekki séð neitt er það kveikjan

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version