Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Fox boddy mustangarnir
íbbiM:
það er nú ekki hægt að segja að 4th gen sé þungur, sérstaklega meðað við stærð, rúmir 190cm á breidd, rúmir 4.9m á lengd, minn vigtaði 1520kg, beinskiptur v8, það er ekki nema rúmum 100kg þyngra en 4cyl fox mustang sem ég átti
Dodge:
Allt getur nú gerst Björgvin... það er sennilega vænlegt að savea þessi skrif :D
Kiddi:
'97 Trans Am m. T56, 12 bolta og 383 LT1 var 3500lbs án ökumanns....... það er þungt í minni bók :roll:
Sem dæmi: Fox'inn hjá Kjarra er 32xx með driver og full cage... húddið eina stykkið úr plasti minnir mig
ÁmK Racing:
Sælir drengir Mustanginn hjá Kjarra er 3284 lbs eða 1484 kg með kallinum í.Hann er allur úr stáli og hann náði í sumar 10.25 133.4mph með léleg 60 fet og allt of lausan converter.Hann á eitthvað inni teljum við en það verðurað koma í ljós næsta sumar.Heyri í ykkur seinna Kv Árni Kjartans
addi 6,5:
einhver camaró stelpa var að segja að ford væri ónyt, ég vinn á verstæði sem sér hæfir sig í sjálskiptingum og það liggur við að þetta camaro og trans am ruslið haldi okkur á flotti, en persónuleg fynnst mér þetta allt vera sama helvítis ruslið,eg hef átt tvo trans am og það var bara vesen.nú hef ég átt þrja mussa og það hefur ekki verið neit vesen nema að hemja sig á gjöfini :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version