Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Fox boddy mustangarnir

<< < (4/15) > >>

Pababear:
Sælir ég á nú einn svona foxara og það væri ekki leiðinlegt að breyta honum til að geta notað hann í míluna einhvern daginn....

Einar K. Möller:

--- Quote from: TONI on October 16, 2008, 00:04:51 ---Er ekki X-þinn bíll Einar þá eini sem eftir er með búri? Svona bíll væri bara svoddan snilld fyrir mig, gæti smíða einn fyrir lítið fé með draslinu mínu ef ég hefði upp á svona bíl.

--- End quote ---

Jú ætli það ekki, minn gamli fór á Stokkseyri, hvert hann fór svo veit ég ekki.

Kiddi:
Fox Mustanginn er eflaust einn sá besti kostur fyrir budget racerinn... Sterkar hásingar frá framleiðanda og almennilegt fjöðrunarsystem ásamt því að þeir eru frekar léttir. Því miður get ég ekki sagt það sama um 3rd og 4th gen F-body GM vagnanna  =;

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: Kiddi on October 16, 2008, 14:14:39 ---Fox Mustanginn er eflaust einn sá besti kostur fyrir budget racerinn... Sterkar hásingar frá framleiðanda og almennilegt fjöðrunarsystem ásamt því að þeir eru frekar léttir. Því miður get ég ekki sagt það sama um 3rd og 4th gen F-body GM vagnanna  =;

--- End quote ---

Það er reyndar rétt, gallinn á móti er hinsvegar að þeir voru ekki eins heppnir með útlit og GM vagnarnir ](*,)

kv
Björgvin

íbbiM:
fox mustangarnir eru eflaust það sniðugasta ef maður er að horfa á power/kg, en mér finnst þeir nú ekki skemmtilegir akstursbílar, fínt að nota þá í  krossið og hjálpast til að halda alvöru bílum frá þessu helvítis rallýkrossi...  er ekki búið að eyðileggja nóg af bílum í þessa vitleysu

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version