Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Fox boddy mustangarnir

<< < (6/15) > >>

íbbiM:
það var mikil gjöf frá GM að fá þessa blessuðu skiptingu, næstum jafn mikil snilld og hásingin góða sem er undir þeim

Stefán Már Jóhannsson:

--- Quote from: Björgvin Ólafsson on October 16, 2008, 15:16:52 ---
--- Quote from: Kiddi on October 16, 2008, 14:14:39 ---Fox Mustanginn er eflaust einn sá besti kostur fyrir budget racerinn... Sterkar hásingar frá framleiðanda og almennilegt fjöðrunarsystem ásamt því að þeir eru frekar léttir. Því miður get ég ekki sagt það sama um 3rd og 4th gen F-body GM vagnanna  =;

--- End quote ---

Það er reyndar rétt, gallinn á móti er hinsvegar að þeir voru ekki eins heppnir með útlit og GM vagnarnir ](*,)

kv
Björgvin

--- End quote ---

Ég veit ekki með ykkur, en ég tók screenshot af þessu. Þetta verð ég að muna. :D :lol: =D>

TONI:
Fegurin er ekki allt, það vitum við nafnarnir og bræður okkar einnig. EF Fox boddy mustang er tæp 1500 kg (sem ég trúi ekki) það segir það meira en nokkuð annað hvað meigi gera með þessu bílum á mílunni. Ef ég man rétt var minn viktaður 12xx kg með innréttingu og 351W í húddinu...með orginal pott millihedd sem er 30kg eitt og sér, er ekki að fatta þessar tölu, Kjartan er jú stór en er þetta ekki full mikið 

Kristján Skjóldal:
30 kg millihedd :roll:

Dodge:

--- Quote from: galvaskur on October 16, 2008, 20:09:57 ---einhver camaró stelpa var að segja að ford væri ónyt, ég vinn á verstæði sem sér hæfir sig í sjálskiptingum og það liggur við að þetta camaro og trans am ruslið haldi okkur á flotti, en persónuleg fynnst mér þetta allt vera sama helvítis ruslið,eg hef átt tvo trans am og það var bara vesen.nú hef ég átt þrja mussa og það hefur ekki verið neit vesen nema að hemja sig á gjöfini :lol:

--- End quote ---

Er það þá á ljónsstöðum?
Þá er það mjög eðlilegt þar sem það þarf ekki nema 1 reikning fyrir skiftingarupptekt þar á bæ
á mánuði til að halda uppi ágætis verkstæði  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version