Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chrysler LeBaron 1979
Addi:
--- Quote from: Sigtryggur on October 10, 2008, 00:29:38 ---Man eftir brúnum með T-topp sem sonur Valgarðs partasala átti hér í denn.Sá þann bíl fyrir allmörgum árum þá orðinn nokkuð ryðgaður.Fyrir nokkrum árum kom hvítur svona bíll frá Blönduósi.Sá er rauður að innan,á póleruðum álfelgum og breiðum dekkjum,mjög heill og góður.Mig minnir að hann sé með T-topp.
--- End quote ---
Miðað við lýsinguna þá stendur þessi bíll inni í skúr við Hrísateig í Rvk, og eins og þú segir...mjög heill
1966 Charger:
Þegar hér er komið sögu er vert að skjóta inn mynd af H-bílnum, og auðvitað verður eigandinn að fljóta með; Mister Beggi Boeing. Það er sko völlur á kallinum þeim......flugvöllur.
Góðar stundir
Err
Packard:
Það komu nokkrir með T-topp.T.d átti Raggi Bjarna einn gullfallegan blóðrauðan með hvítum víniltopp
Helgi Sig:
Heyriði það var ég sem vantaði upplýsingar um þennan bíl.
Mig langar þá að fá að vita bílnúmer á þessum bílum ef það er möguleiki. Um er að ræða eins og áður segir Chrysler LeBaron árgerð 1979(sennilega) brúnn með 360 í húddinu(allavega þá) og T-topp. Bíllinn var seldur á Akureyri kringum 1990. Bílar sem falla undir þetta.
í einkapósti eða hér...með fyrirfram þökk
dodge74:
sæll veit um þennan umtala le baron hann er brúnn með 360police special 1979arg
hann stendur inni lónsbraut í hafnarfirði :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version