Author Topic: Enn og aftur er ég vitlaus  (Read 3625 times)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Enn og aftur er ég vitlaus
« on: October 01, 2008, 00:32:40 »
Transbrake vs Stall converter.
Hvað hefur maður að gera við hvort tveggja, erum við ekki að tala um að þetta sé að gera saman hlutinn.......þannig séð.
Kv. Anton.........elveg endalaust vitlaus(fáfróður)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #1 on: October 01, 2008, 09:11:42 »
Converterar eru til með mismunandi miklu stalli en transbrake er bara til að nýta sér stallið án þess
að nota bremsurnar til að ná upp stallinu,standa á bremsunni og gefa í á sama tíma þá fer snúningurinn upp án
þess að bíllinn fari að snúa hjólunum en bara upp að því marki sem converterinn stallar td 4000rpm,einnig þurfa
afturbremsurnar að halda sæmilega.

Transbrake virkar þannig að þú hefur bílinn í fyrsta gír ýtir á takka og læsir þar með fyrsta og afturábak saman og getur þar af leiðandi
gefið í án þess að standa á bremsunni og bíllinn haggast ekki fyrr en þú sleppir takkanum á þeim snúning sem hentar þínu ökutæki best
að taka af stað á.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #2 on: October 01, 2008, 10:29:51 »
Hélt þetta, en þetta tvennt saman.....er einhver tilgangur með því? var aðallega það sem ég sé ekki að þurfi, var að spá hver tilgangurinn með hvoru tveggja væri.
Kv. Anton...............verðandi klár kall

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #3 on: October 01, 2008, 10:56:25 »
Þú þarft alltaf að velja converter sem hentar þínum bíl. Transbrake leyfir þér bara að setja vélina upp á snúning án þess að bíllinn hreyfist.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #4 on: October 01, 2008, 12:13:42 »
er ss transbrake svona bara sem passar á alla bíla og hægt að setja á alla ?
Sigurbergur Eiríksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef maður drekkur og spjallar á netinu :D;)

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #5 on: October 01, 2008, 12:36:49 »
er ss transbrake svona bara sem passar á alla bíla og hægt að setja á alla ?
held að það sé hægt ef þú ert með ssk
en þú getur fengið þér lunch controll í flesta bsk bíla, þá stendurðu á kúplingunni og á gjöfinni alveg í botni en bíllinn snýst bara upp í ákveðið og fer af stað leið og þú sleppir kúplingunni
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #6 on: October 01, 2008, 13:00:50 »
Transbrake er eitthvað sem hægt er að setja í allar sjálfskiptingar en krefst breytingar á ventlaboddyinu. Er yfirleitt notað bara með manual ventlaboddy.
Og þú þarft stóran sjálfskiptingarkæli, því að orkan sem tapast í converternum þegar bíllinn er stopp og vélin í botni getur verið gífurleg. Það þarf ekki margar sekúndur á transbrake'inu í botni til þess að steikja skiptinguna.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #7 on: October 01, 2008, 18:32:59 »
Þá spyr ég aftur, því að vera með hvort tveggja s.s trans brake og stall converter?
Veit að transbrake fer hrikalega með skiptingarnar svo að ég var að velta vöngum hvort það linir þjáningar skiptingarnar að hafa stall converter.
Kv. Anton...... sem langar svo að vita margt

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #8 on: October 01, 2008, 19:16:29 »
Converterinn er bara til þess að snuða svo vélin komist upp á power bandið. Tjúnaður keppnismótor framleiðir ekkert torque á 1500rpm. Lítill converter sem gefur hátt stall þýðir að það er hægt að taka af stað á snúningi þar sem vélin hefur gott torque.
Transbrake fer ekkert verr með skiptinguna heldur en að standa bara á bremsunni, virkar bara betur en bremsurnar til þess að halda bílnum kjurrum.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #9 on: October 01, 2008, 19:21:09 »
Sko ef þú ert með vél sem byrjar ekki að vinna fyrr en í 4000rpm þá nátturlega virkar ekki að vera með converter sem stallar í 1200rpm, það bara drepst á vélinni þegar þú setur í gír. ef þú ert með standard mótor þá nátturlega hefuru ekkert að gera með converter sem stallar einhverstaðar í 4000, vélin er farin að fljóta á ventlum áður enn þú nærð að læsa converternum, ekki alveg að virka. Svo með transbrake það fer ekkert illa með skiptinguna nema þú sért með það á í einhvern heillangan tíma, búin að spenna draslið allt upp úr öllu valdi, velin á útslætti í 4-5000rpm ert með það á í einhverjar 20-30sek þá geturu vel skemmt eitthvað út frá hitanum sem myndast.
Svona megin tilgangurinn með því að vera með transbrake og stall converter er sá, á ráslínu vilja menn vera komnir með vélina hjá sér inn á vinslusviðið þegar þeir fara á stað, með því að hafa trans brake læsa þeir kassanum til að spenna vélina upp eins og converterinn leifir eða láta vélina slá út þegar vélin er komin vel inn á powerbandið. Það er allveg eins hægt að spenna vélina upp á fótbremsunni en oftast er ekki nægur bremsukraftur að aftan til halda hjólunum þegar menn eru komnir með 5-600hp vélar og byrja bara að spóla á ráslinu sem er ekki gott. Vona þetta svari þér eitthvað
Kristján Hafliðason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #10 on: October 01, 2008, 19:24:56 »
Transbrakeið heggur(loadar) Fjöðrunarkerfið/Drifkerfið meira svo þú getur tekið fastar af stað,svipað eins og á bsk

Aður en stallinu á converternum er náð er Stall Torke Ratio(margföldun) á tq undir stallinu til að geta tekið af stað en STR er misjaft eftir því hvenrig hann er smíðaður og í hvað hann er notaður

5-10sec er það sem þú þarft oftast að gera á ráslínu svo þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #11 on: October 03, 2008, 17:53:09 »
Svo er líka spurnig um að lesa svörin sem þú færð, Frikki svaraði þessu fullkomlega í fyrsta pósti :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #12 on: October 03, 2008, 23:01:31 »
Transbrakeið heggur(loadar) Fjöðrunarkerfið/Drifkerfið meira svo þú getur tekið fastar af stað,svipað eins og á bsk

Aður en stallinu á converternum er náð er Stall Torke Ratio(margföldun) á tq undir stallinu til að geta tekið af stað en STR er misjaft eftir því hvenrig hann er smíðaður og í hvað hann er notaður

5-10sec er það sem þú þarft oftast að gera á ráslínu svo þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því


Hvar býrð þú?????

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #13 on: October 03, 2008, 23:17:52 »
Þú kíktir til mín með krissa H að ná í frontrunneranna?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Enn og aftur er ég vitlaus
« Reply #14 on: October 03, 2008, 23:35:49 »
Held að þetta sé að komast inn fyrir skelina hjá mér........og vonandi fleirum sem ekki vissu :wink: