óþarfi að funda einhver staðar þegar netið hefur nóg af upplýsingum og hver hefur sinn tíma til að mæta
allanvega þá er þetta svona ready og staðfest allanvega á netinu.. fer í póst til reglunefndar hvort sem það er á pappír eða kb
FLOKKSLÝSING
OS eða Ofur Sport er flokkur fyrir bíla með 3-6 strokka vélar.
Bílar sem eru á númerum skulu vera löglegir til götuaksturs með rétta skoðun. Allur búnaður bílsins í keppni skal standast skoðun að undanskyldum dekkjum og pústkerfi. Leyft er að sleppa númerinu en þá verður keppnisstjórn að taka út öryggismat á bílnum fyrir hverja keppni og einnig allanvega einu sinni af löggildri umferðastofa það keppnisár þá fyrir fyrstu keppni sem faratæki er skráð í.
Ræst skal á jöfnu með "full tree" Merking: OS/númer.
Allar þyndir skulu vera vigtaðar með ökumanni í faratæki fyrir hvern keppnisdag , einnig skal vera vigtað næst ef keppni hefur verið frestað eða færð á annan dag
Ef grunur fellur að bíl hefur farið undir þyngd yfir keppnisdag þá er keppnishaldara og undirmönnum hans leyfilegt að endurvigtað faratækið.
Lágmarks leyfð eigin þyngd (bíll og ökumaður)
Framhjóladrifið (minni en 1750cc)
1 power adder 1700 lbs (771 kg)
2 power adders 1850 lbs (839 kg)
Framhjóladrifið (stærri en 1750cc og minni en 2300cc)
1 power adder 1850 lbs (839 kg)
2 power adders 2000 lbs (907 kg)
Framhjóladrifið (stærri en 2300cc og minni en 2850cc)
1 power adder 2000 lbs (907 kg)
2 power adders 2150 lbs (975 kg)
Framhjóladrifið (stærri en 2850cc )
1 power adder 2150 lbs (975 kg)
2 power adders 2300 lbs (1043 kg)
AWD/RWD (minna en 2300cc eða 2 rotors)
1 power adder 1900 lbs (862 kg)
2 power adders 2050 lbs (930 kg)
AWD/RWD (stærri en 2300cc og minni en 2850cc )
1 power adder 2050 lbs (930 kg)
2 power adders 2200 lbs (998 kg)
AWD/RWD (stærri en 2850cc or 3 rotors)
1 power adder 2200 lbs (998 kg)
2 power adders 2350 lbs (1066 kg)
Vél
Frjálst val um fjöldaframleiddar fjórgengisvélar með 3-6 cylendra eða rotary vélar með 2 brunahólf. Allar tjúningar leyfðar. Hámark ein vél í hverjum bíl.
Vél skal þó vera á OEM/upprunalegum stað í bílnum (leyfilegt að færa og snúa vél en hún skal vera undir upprunalegri vélarhlíf).
ÚTBLÁSTURSKERFI
Frjálst val. Útblæstri skal beina frá vagni, dekkjum.
ELDSNEYTI
Frjálst val.
ELDSNEYTISKERFI
Upprunnalegur tankur og Sérframleiddir eldsneytistankar(sellur) leyfðar. Staðlaðar bensín "sellur" eru skylda í öllum bílum sem fara niður fyrir 9,99sek yfir 140 mílur í tíma og/eða endahraða. Sverleiki og fjöldi eldsneytisleiðsla er frjáls en þær verða allar að vera úr viðurkenndum málmrörum eða vírofnum eldsneytisslöngum. Sjá aðalreglur 1:5.
VÖKVAYFIRFALL
Skylda er að hafa vökvayfirfall og söfnunarkút tengdan því við kælikerfi á öllum bílum. Minnsta stærð á söfnunarkút er ½ lítri.
FORÞJÖPPUR
Frjálst val. Allar forþjöppur verða að komast undir vélarhlíf.
Millikælir
Frjálst val. Má ekki standa upp fyrir vélarhlíf.
DRIFRÁS
TENGSLI, KASTHJÓL, KASTHJÓLSHLÍF
Tengsli og kasthjól samkvæmt staðli SFI Spec 1.1. skylda nema að um upprunalega hluti eða sambærileg frá upprunalegum framleiðanda vélar sé að ræða. Sprengihellt kúplingshús eða sprengihlíf ef farið er undir 11.49 sec
eða hraðar en 135 mph samkvæmt staðli SFI Spec 6.1 eða 6.2 eða 9.1 skylda í öllum bílum sem nota kúplingu. Sjá aðalreglur 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.
DRIFSKAFT
Baula utan um drifskaft skylda undir 11.49 sec . Sjá aðalreglur 2:4.
AFTURÁS
Nota má hvaða afturás sem er. Sérsmíðaðir öxlar æskilegir og skylda ef notaðar eru spólulæsingar. Öxulfestingar út við hjól æskilegar.
GÍRSKIPTING
Frjálst val á sjálfskiptingum og vökvatengslum eða gírkassa og kúplingu.
Skiptir á sjálfskiptingu skal útbúinn svo ekki sé hægt að velja óvart bakkgír þegar velja á hlutlausan.
BAKK
Allir bílar skulu geta keyrt afturábak.
HLÍFÐARSKJÖLDUR FYRIR SJÁLFSKIFTINGAR
Sprengihlíf á sjálfskiptingu skylda einnig má nota sprengimottu. Sprengihlíf á "flexplötu" æskileg og skylda ef bíll er kominn niður í 10,99sek og/eða í 135 mph í endahraða og/eða er með breyttan hvalbak.
Hlífarskjóldur skal vera SFI spec 4.1 , flexplötu skjöld merktan sfi spec 30.1 , flexplötu merkta sfi spec 29.1
BREMSUR OG FJÖÐRUN
BREMSUR
Vökvabremsur á öllum hjólum skylda. Sjá aðalreglur 3:1.
STÝRI
Aðeins fjöldaframleidd stýri leyfð (OEM eða aftermarket). Minnasta þvermál Stýrishjóls er 12"(30cm). Öll stýrishjól verða að standast skoðun hjá skoðunarstöð.
FJÖÐRUN
Fjöðrun gerð fyrir bíla skylda. Minnst einn virkur höggdeyfir á hvert fjaðrandi hjól. Öll hjól skulu vera fjaðrandi. Breyta má framfjöðrun frá orginal yfir í aftermarket SFI Proofed fyrir bifreiðina. Styrkingar á grind eru leyfðar.
SPYRNUBÚKKAR
Allar tegundir af spyrnubúkkum leyfðar. Sjá aðalreglur 3:5.
PRJÓNGRINDUR
Prjóngrindur eru leyfðar en mega þó ekki vera með málmhjólum. Sjá aðalreglur 3:6.
GRIND
GRIND
Verður að vera bílgrind og eiga við viðkomandi ökutæki. Skal vera með OEM/upprunnalegt gólf og eldvegg , styrkingar má setja hvar á grind sem er. Fyrir framan hvalbak má breyta grind til að koma stærri dekkjum að. Breyta má grind að aftan til að koma stærri dekkjum fyrir osf
Fallhlíf
Fallhlíf skal vera sett í þá bíla sem fara 150 mph eða hraðar.
HÆÐ YFIR JÖRÐU
Minnsta hæð frá jörðu má ekki vera minni en 3"(7,62cm). Undanskilið er pústkerfi og olíupanna.
VELTIGRIND OG BÚR
Veltigrind er skylda í öllum bílum sem fara undir 11,49 sek eða yfir 120mílur í endahraða (193km). Veltibúr er skylda þegar bíll er kominn í 10,49sek og/eða 140mílur (225km) eða undir. Sjá aðalreglur 4:9 og 4:10.
BIL MILLI HJÓLA
Bili milli fram og afturhjóla skal halda upprunalegu fyrir viðkomandi bíl, frávik er leyft 2" (5,08cm).
HJÓLBARÐAR OG FELGUR
HJÓLBARÐAR
Skulu vera fjöldaframleidd bíldekk sem seld eru almenningi, ætluð hvort sem er til vegaaksturs eða utanvegar. Bannað er að fjarlægja merkingar á dekkjum.
FELGUR
Allar gerðir af felgum fyrir bíla leyfðar, nema teina og mótorhjólafelgur. Minnsta felgustærð er 13"
INNRÉTTING
SÆTI
Öll sæti skulu vera vel fest. Bílar sem fara 12,99sek og/eða 100míl (160km) eða betur verða að hafa sæti með háu baki. Bílar sem fara 10,99 og/eða 140mil (225km) eða betur verða að vera með keppnisstól. Æskilegt er að allir bílar séu með keppnisstóla. Bæði framsæti verða að vera í bílnum.
BODDÝSTÁL
Allur málmur í ökumanns og farþega klefa verður að vera ál eða stál (járn). Öll málmsmíði í ökumanns og farþegaklefa verður að vera upprunaleg eða eins og upprunaleg. Allar breytingar og endurbætur á ökumanns og farþegaklefa verða að vera úr upprunalegum efnum. Magnesíum bannað.
KLÆÐNING
Mælaborð skal vera upprunalegt eða eins og upprunalegt og á upprunalegum stað. Breyta má og bæta við mælum að vild. Aftursæti má fjarlægja en loka verður snyrtilega gati því sem það skilur eftir sig. Skylda er að hafa eldvegg úr amk. 0,8mm stáli eða úr 1,2mm áli, milli farþega og farangursrýmis ef aftursæti hefur verið fjarlægt. Breyta má hurðaspjöldum en þau verða að hylja amk sama flöt og upprunaleg.
GLUGGANET
Glugganet er æskilegt í alla bíla en skylda ef bíll er kominn niður í 10,49sek og/eða 140mil (225km) hraða eða betur. Sjá aðalreglur 6:3.
YFIRBYGGING
YFIRBYGGING
Upprunalegt útlit verður að haldast. Þó má setja á brettakanta, lækka topp osf. Trefjaplast yfirbyggingar leyfðar. Nota má plast bretti, vélarhlíf, hurðir eða heilar samstæður.
BRETTI
Öll bretti skulu vera til staðar. Nota má plast bretti eða samtæður svo framarlega að þær séu með sama útlit og upprunalegir hlutir. Innribrettum að framan má breyta eða þau fjarlægja, þó ekki þar sem þau eru hluti fjöðrunarkerfis eða demparafestinga, nema að viðeigandi styrkingar komi í staðinn. Hjólskálum að aftan má breyta að vild ss. Til að koma undir stærri dekkjum, þú verða allar breytingar að vera unnar úr sambærilegum efnum og upprunalega.
HVALBAKUR
Hvalbakur skylda og skal vera upprunalegur eða líta eins út og vera úr samskonar efnum með sömu efnisþykkt. Hvalbakur verður að vera á upprunalegum stað. Breyta má hvalbak vegna vélaskipta og verður það þá að vera gert úr sambærilegum efnum og upprunalega og skal hann líta út sem næst hinum upprunalega.
GÓLF
Upprunalegt gólf eða úr sambærilegum efnum skylda. Bannað er að hækka gólf. Lækka má gólf svo framarlega sem ekki er farið niður fyrir lágmarks hæð (sjá Grind:4.) og útsýni ökumanns raskast ekki. Breyta má gólfi að aftan til að koma fyrir stærri dekkjum osf… Öll nýsmíði verður að vera úr samskonar efnum og upprunalegt var.
GÖTUBÚNAÐUR
Öll lögbundin ljós skulu vera virk ef bíll er á númerum, fjarlægja má ljós fyrir utan afturljós fyrir bremsur ef bíl er númeralaus.
Götubúnaður skal vera til staðar og vera virkur. Sleppa má miðstöð og loftkælingu. Sleppa má þurrkum ef bíllinn er númeralaus.
VÆNGIR OG VINDKLJÚFAR.
Leyfðir svo framarlega að þeir brjóti ekki regluna um lágmarks hæð frá jörðu.
FRAMRÚÐA OG GLUGGAR
Allar rúður verða að vera til staðar og má setja léttari/sterkari rúður í allar rúður nema framrúðu, lexan og mekka leyft , plexígler bannað
RAFKERFI
RAFGEYMAR
Mest tveir rafgeymar leyfðir. Mega vera sýru og/eða þurrgeymar. Ef sýrugeymir er staðsettur í ökumannsrými skal hann vera í viðurkenndum, loftþéttum kassa með öndun út fyrir ökumannsrými. Rafgeymar skulu vera vel festir Sjá aðalreglur 8:1, 8:4, 8:5.
TÖLVUR OG GAGNASÖFNUN
Tölvur og önnur tæki sem afla gagna um viðkomandi ökutæki leyfð. Allur búnaður til þess að ræsa sjálfkrafa út frá ljósatré bannaður. Sjá aðalreglur 8:2.
HÖFUÐROFI
Höfuðrofi er skylda í öllum bílum sem hafa rafgeymi á öðrum stað en upprunalega, æskilegur annars.
STUÐNINGSFLOKKUR
DRÁTTARTÆKI
Öll dráttartæki eru bönnuð.
ÖKUMAÐUR
RÉTTINDI
Gilt almennt eða alþjóðlegt ökuskírteini skylda.
STAÐSETNING ÖKUMANNS
Ökumaður skal staðsettur í ökumanns sæti sem fest er á þann stað sem gert var ráð fyrir frá framleiðanda viðkomandi ökutækis.
ÖRYGGISBELTI
Þriggja punkta belti skylda í bílum að 13,00sek og/eða 100mph (160km). Bílar undir 11,99sek og/eða yfir 120mph (160km) verða að hafa amk. Fjögurra punkta viðurkennd belti. Bílar undir 10,99sek og/eða yfir 140mph (225km) verða að hafa viðurkennd og stöðluð fimm punkta öryggisbelti þriggja tommu breið. Sjá annars aðalreglur.