Author Topic: Knastásar  (Read 7188 times)

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Knastásar
« on: September 15, 2008, 20:36:10 »
Knastás er heili vélarinnar sem stjórnar því hvernig hp/tog kúrvan er og á hvaða snúningssviði með mismunandi opnunar og lokunarferlum ventlanna sem hleypa loftinu inn og út úr sprengirýminu og í gegnum heddið og út í pústgreinarnar og stjórnar hvernig lausagangurinn er(idle)
Knastásinn snýst á hálfum véla hraða,gírinn fyrir knastásinn er því helmindi stærri(helmingi fleiri tennur)heldur en sveifatás gírinn
Tíminn (í gráðum) sem lifta er framhvæmd er kölluð ferli kambsins
Til að bera saman tvo ása verða þeir að vera eins við 0.050 opnun til að sjá munun er notast við ferið @.006,því lægra ferli @.006 því mun sneggra ferli.og betra power band.Ef þú veist (advertised duration (.006)) geturu reiknað út hversu snöggt ferlið er.Þú tekur ferlið við .006 og dregur það frá ferlinu @.0.050,ef talar er hærri en 53 er ásinn mildur,frá 53 til 49 er hann voldgur en undir 49 er hann virkilega heitur,ójafn gangur-mikið overlap

Intaksventillinn opnast á undann toppstöðu stimpils en lokast á eftir botnstöðu stimpilsins.
Pústventillinn opnast á undann botnstöðu stimpilsins en lokast eftir toppstöðu stimpilsins

Overlap er þegar báðir ventlarnir eru opnir samtímis þegar stimpillinn er að losa sig við afgasið og er að taka inn nýtt loft(er að hreinsa út)

Duration er mælt í gráðum og segir til um hversu lengi ventillinn er opinn en 360 gráður þá er ventillinn alltaf opinn,því hærra Duration því lengur er vélin að soga inn nýtt loft,ventillinn er opinn lengur

Lift" segir til um hversu hátt kamburinn nær upp fyrir radíus grunnhringsins á kömbunum,semsagt mismunurinn,til að vita liftu og duration með öðrum hlutföllum á rockerum deiliru uppgefinni liftu með hlutfallinu á rockerunum t.d lift .525/1.6 rockers=.328,125 og margfaldas svo með nýja hlutfallinu á rockerunum t.d. .328*1.7=.557,þá er liftan .557 og það sama er gert með Duration

LSA,Lobe seperation angle segir til um muninn í knastásgráðum á miðlínunni á inntaks og púst kambinum,Miðlínan er lína sem er tekinn eftir miðjum kambnum endilöngum,meira Duration þýðir meira overlap
Þegar þú skiptir um knastás þá verðuru að skipta um ventlagorma,því önnur lifta þarf annan stífleika og lengd gorma

Installed spring height:Þá er mæld lengdin frá ventlasæti heddana að utanverðum gormunum að retainernum ofan á gorminum þegar ventillinn er lokaður.

Til að breyta hæð gormanna er sett nýtt sæti,skífu undir gorminn og/eða þykkari retainer ofan á gorminn til að hækka eða lækka hæðina hæðina
Sætis þrýstingur verður að vera réttur til að ventlarnir hoppa ekki í sætunum,ef þeir gera það verður verulegur aflmissir og brotnað getur úr ventlunum(bless bless vél)
Hærri sætisþrýstingur þýðir ekki minni hestöfl

*edit*

Undirlyftustagir:Færa hreifinguna frá kanstásnum yfir á rockerinn sem opnar ventilinn
Til að athuga hvort rétt stærð af undirlyftusaungum sé skaltu taka rockerinn af og lita hausinn(með túss) á ventlinum,setja rockerinn aftur á(stillan rétt) og snúa vélinn nokkra hringi(með höndunum)þegar þú tekur rockerinn af á að vera mjó lína á hausnum þar sem rockerinn snertir ventilhausinn,ef hún er mjó og í miðjuni er stærðin á undirliftunum rétt,ef línan er utarlega eru stangirnar og langar en ef hún er innarlega eru þær of stuttar

Rockerar:Þrýsta niður á ventilhausinn og ventlagorminn til að opna ventilinn,Hærri hlutföll á rockerum hækka duration og lift(sjá utreikninga að ofan)

Symmetrical ferli:Speglun,Þá er hraði ferlisins það sama báðumeginn opnunar og lokunar ferlið á kambinum og skipt náhvæmlega til helminga við centerlinið/miðlínuna

Asymmetrical: þá er ferliið á kambnum tvískipt,opnunarferli kambsins er hraðara/hægar en lokunarferlið(tvískipt ferli)


Vona að þetta skýri eitthvað?
« Last Edit: September 15, 2008, 21:11:30 by Kristófer#99 »
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Daníelsson

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #1 on: September 15, 2008, 20:44:35 »
skrifaðir þú þessa grein ?
Gísli Sigurðsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastásar
« Reply #2 on: September 15, 2008, 20:53:23 »
Ég held ég hafi séð þessa grein á Huga fyrir svona 5 árum, og sama vitleysan er ennþá þarna að knastásinn stýri bensínflæði....
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Re: Knastásar
« Reply #3 on: September 15, 2008, 20:54:58 »
nei ég skrifaði hana ekki.

Hélt að það væri eitthvað vit í þessari grein
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Daníelsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastásar
« Reply #4 on: September 15, 2008, 20:57:56 »
Þessi grein er þvæla frá A-Z.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Re: Knastásar
« Reply #5 on: September 15, 2008, 21:06:43 »
ok
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Daníelsson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #6 on: September 15, 2008, 22:45:18 »
Ég skrifaði þetta fyrir um 5árum e-h andvöku nóttina og fór aldrei yfir hana,þess vegna er hún svona í belg og biðu.


Jæja Baldur,hvar sérð þú þetta bensínflæðisbull?Ég allavega sé það ekki og heldur ekki hvernig greinin er bull frá a-z,það er bull í þér.

Gætir þú þá ekki bara skrifað sjálfur hvernig þetta virkar fynnst þú veist allt manna best,það væri fínt.Hef aldrei séð neitt koma frá þér annað en aðfinnslur.Svo þegar þér er bent á villur í þínum kenningum þá ferðu í fýlu með tilheyrandi stælum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #7 on: September 16, 2008, 00:23:32 »
SÆLIR FÉLAGAR.það er margt rétt í þessu en ekki allt að sjálfsögðu meðal annars þetta.við köllum þetta ekki sprengirými heldur brunarými það á sér stað bruni ekki sprenging,ef það verður sprenging þá kallast það forbruni.bensin brennur með 90 km hraða á sekóntu og þess vegna verður bruni að eiga sér stað ákveðnum gráðufjölda fyrir topp death center fer reyndar eftir gerð og tegund véla hverju sinni,en þetta er grundvallaratriði svo hlutirnir gangi eðlilega fyrir sig.kv AUÐUNN HERLUFSEN

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #8 on: September 16, 2008, 01:14:17 »
Ja það er rétt Auðunn,þetta er bara beinþýðing af ensku(combustion)

Brunahraði bensíns fer eftir m.a octan og rými svo það er ekki hægt að alhæfa neitt um það

en ideal peak þrýstingur er á 14-18° eftir toppdástöðu en fer eftir slag og stangarlengd mótors
« Last Edit: September 16, 2008, 02:14:11 by BadBoy Racing »
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline ilsig

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 219
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #9 on: September 16, 2008, 01:23:03 »
SÆLIR FÉLAGAR.það er margt rétt í þessu en ekki allt að sjálfsögðu meðal annars þetta.við köllum þetta ekki sprengirými heldur brunarými það á sér stað bruni ekki sprenging,ef það verður sprenging þá kallast það forbruni.bensin brennur með 90 km hraða á sekóntu og þess vegna verður bruni að eiga sér stað ákveðnum gráðufjölda fyrir topp death center fer reyndar eftir gerð og tegund véla hverju sinni,en þetta er grundvallaratriði svo hlutirnir gangi eðlilega fyrir sig.kv AUÐUNN HERLUFSEN

Ha sekóntu :mrgreen: how about sekúndu  :???: :shock:

Kv Gisli Sveinss,ekki með félagsskírteini
-= This text might contain traces of Methyl fluorosulfonate (F-SO2-OCH3), Cyclosarin (C7H14FO2P) or the Ebola virus... =-

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #10 on: September 16, 2008, 10:27:13 »
SÆLIR FÉLAGAR.já GÍSLIminn ok ok þetta er afar sjaldgæft en bregðast krosstré sem önnur ekki satt þarf að fara að koma til eyja og taka í lurginn á þér kæri vinur.kvAUÐUNN HERLUFSEN.

Offline SaebTheMan

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 25
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #11 on: September 16, 2008, 10:38:21 »
það er mikið til í þessari grein, en þó er margt auðmisskiljanlegt, ekki endilega alrangt

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastásar
« Reply #12 on: September 16, 2008, 10:46:45 »
Ég skrifaði þetta fyrir um 5árum e-h andvöku nóttina og fór aldrei yfir hana,þess vegna er hún svona í belg og biðu.


Jæja Baldur,hvar sérð þú þetta bensínflæðisbull?Ég allavega sé það ekki og heldur ekki hvernig greinin er bull frá a-z,það er bull í þér.

Gætir þú þá ekki bara skrifað sjálfur hvernig þetta virkar fynnst þú veist allt manna best,það væri fínt.Hef aldrei séð neitt koma frá þér annað en aðfinnslur.Svo þegar þér er bent á villur í þínum kenningum þá ferðu í fýlu með tilheyrandi stælum

Ef málið er athugað þá sést að eftir mitt comment þá editaði hann póstinn og setti þína grein í staðinn fyrir bullið í honum Gulag, upphaflega innihélt pósturinn þessa grein:
http://www.hugi.is/bilar/providers.php?page=view&contentId=1270578
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Re: Knastásar
« Reply #13 on: September 16, 2008, 17:00:49 »
já ég breytti um grein fann aðra sem var betri
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Daníelsson

Offline ilsig

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 219
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #14 on: September 16, 2008, 21:58:54 »
SÆLIR FÉLAGAR.já GÍSLIminn ok ok þetta er afar sjaldgæft en bregðast krosstré sem önnur ekki satt þarf að fara að koma til eyja og taka í lurginn á þér kæri vinur.kvAUÐUNN HERLUFSEN.

Auðunn,siege heil  :mrgreen:,swinehund  :shock: Dúddi Fí  :D Stulli  O:) tekur þig í gegn.

Kv.Gísli Sveinss
« Last Edit: September 16, 2008, 22:00:46 by ilsig »
-= This text might contain traces of Methyl fluorosulfonate (F-SO2-OCH3), Cyclosarin (C7H14FO2P) or the Ebola virus... =-

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #15 on: September 17, 2008, 14:03:41 »
Octan tala kemur bruna hraða ekkert við. Það er vist efni (sem ég man ekki hvað heitir í augnablikinu) í bensíninu sem ræður bruna hraðanum. það er td líka þessvegna sem Racebensin er betra heldur enn pumpu eða flugvélabensín. 
TEDDI

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #16 on: September 17, 2008, 14:54:56 »
Hærra Octan þíður lengri/hægari bruni þessvegna þarf að flýta kveikju við mismunandi octan og bensínsamsetningu(sem og auðvitað hærra hitastig fyrir sjálfkveikju)

Þú ert að tala um heptine(n-heptine),það jafnar út brunan
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastásar
« Reply #17 on: September 17, 2008, 16:21:04 »
Nei oktanatalan (sem hefur ekkert með octane efnið að gera, nema það að bankviðnám hreins octane er notað sem viðmiðunagildi) hefur ekkert með brunahraða að gera. Þetta er mælieining á bankviðnám bensínsins og efnafræðingarnir hjá þessum bensínfyrirtækjum eru ekki í neinum vandræðum með að búa til bensín með mismunandi brunahraða en samt sama bankviðnám.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastásar
« Reply #18 on: September 17, 2008, 19:37:17 »
Það er enginn að misskilja að hærra octan hefur hærri forkveikju hita en það er ekki eini munurinn á þeim

Brunahraðinn er hægari í 98oct og hefur líka hærra orkuinnihald(BTU).
Ef þú stillir vél inn á 95 bensíni en setur svo 98 á hana þarftu að flýta kveikju til að ná aflinu á peak aftur vegna hægari bruna
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastásar
« Reply #19 on: September 17, 2008, 19:58:06 »
Einmitt, en ef þú ert með eitthvað óþekkt bensín, nýja tegund jafnvel frá einhverju bensínfyrirtæki, þá gefur oktanatalan þér ENGA vísbendingu um brunahraðann.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.