Author Topic: Knastásar  (Read 6826 times)

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Knastásar
« on: September 15, 2008, 20:36:10 »
Knastás er heili vélarinnar sem stjórnar því hvernig hp/tog kúrvan er og á hvaða snúningssviði með mismunandi opnunar og lokunarferlum ventlanna sem hleypa loftinu inn og út úr sprengirýminu og í gegnum heddið og út í pústgreinarnar og stjórnar hvernig lausagangurinn er(idle)
Knastásinn snýst á hálfum véla hraða,gírinn fyrir knastásinn er því helmindi stærri(helmingi fleiri tennur)heldur en sveifatás gírinn
Tíminn (í gráðum) sem lifta er framhvæmd er kölluð ferli kambsins
Til að bera saman tvo ása verða þeir að vera eins við 0.050 opnun til að sjá munun er notast við ferið @.006,því lægra ferli @.006 því mun sneggra ferli.og betra power band.Ef þú veist (advertised duration (.006)) geturu reiknað út hversu snöggt ferlið er.Þú tekur ferlið við .006 og dregur það frá ferlinu @.0.050,ef talar er hærri en 53 er ásinn mildur,frá 53 til 49 er hann voldgur en undir 49 er hann virkilega heitur,ójafn gangur-mikið overlap

Intaksventillinn opnast á undann toppstöðu stimpils en lokast á eftir botnstöðu stimpilsins.
Pústventillinn opnast á undann botnstöðu stimpilsins en lokast eftir toppstöðu stimpilsins

Overlap er þegar báðir ventlarnir eru opnir samtímis þegar stimpillinn er að losa sig við afgasið og er að taka inn nýtt loft(er að hreinsa út)

Duration er mælt í gráðum og segir til um hversu lengi ventillinn er opinn en 360 gráður þá er ventillinn alltaf opinn,því hærra Duration því lengur er vélin að soga inn nýtt loft,ventillinn er opinn lengur

Lift" segir til um hversu hátt kamburinn nær upp fyrir radíus grunnhringsins á kömbunum,semsagt mismunurinn,til að vita liftu og duration með öðrum hlutföllum á rockerum deiliru uppgefinni liftu með hlutfallinu á rockerunum t.d lift .525/1.6 rockers=.328,125 og margfaldas svo með nýja hlutfallinu á rockerunum t.d. .328*1.7=.557,þá er liftan .557 og það sama er gert með Duration

LSA,Lobe seperation angle segir til um muninn í knastásgráðum á miðlínunni á inntaks og púst kambinum,Miðlínan er lína sem er tekinn eftir miðjum kambnum endilöngum,meira Duration þýðir meira overlap
Þegar þú skiptir um knastás þá verðuru að skipta um ventlagorma,því önnur lifta þarf annan stífleika og lengd gorma

Installed spring height:Þá er mæld lengdin frá ventlasæti heddana að utanverðum gormunum að retainernum ofan á gorminum þegar ventillinn er lokaður.

Til að breyta hæð gormanna er sett nýtt sæti,skífu undir gorminn og/eða þykkari retainer ofan á gorminn til að hækka eða lækka hæðina hæðina
Sætis þrýstingur verður að vera réttur til að ventlarnir hoppa ekki í sætunum,ef þeir gera það verður verulegur aflmissir og brotnað getur úr ventlunum(bless bless vél)
Hærri sætisþrýstingur þýðir ekki minni hestöfl

*edit*

Undirlyftustagir:Færa hreifinguna frá kanstásnum yfir á rockerinn sem opnar ventilinn
Til að athuga hvort rétt stærð af undirlyftusaungum sé skaltu taka rockerinn af og lita hausinn(með túss) á ventlinum,setja rockerinn aftur á(stillan rétt) og snúa vélinn nokkra hringi(með höndunum)þegar þú tekur rockerinn af á að vera mjó lína á hausnum þar sem rockerinn snertir ventilhausinn,ef hún er mjó og í miðjuni er stærðin á undirliftunum rétt,ef línan er utarlega eru stangirnar og langar en ef hún er innarlega eru þær of stuttar

Rockerar:Þrýsta niður á ventilhausinn og ventlagorminn til að opna ventilinn,Hærri hlutföll á rockerum hækka duration og lift(sjá utreikninga að ofan)

Symmetrical ferli:Speglun,Þá er hraði ferlisins það sama báðumeginn opnunar og lokunar ferlið á kambinum og skipt náhvæmlega til helminga við centerlinið/miðlínuna

Asymmetrical: þá er ferliið á kambnum tvískipt,opnunarferli kambsins er hraðara/hægar en lokunarferlið(tvískipt ferli)


Vona að þetta skýri eitthvað?
« Last Edit: September 15, 2008, 21:11:30 by Kristófer#99 »
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Danķelsson

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #1 on: September 15, 2008, 20:44:35 »
skrifašir žś žessa grein ?
Gķsli Siguršsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastįsar
« Reply #2 on: September 15, 2008, 20:53:23 »
Ég held ég hafi séš žessa grein į Huga fyrir svona 5 įrum, og sama vitleysan er ennžį žarna aš knastįsinn stżri bensķnflęši....
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Re: Knastįsar
« Reply #3 on: September 15, 2008, 20:54:58 »
nei ég skrifaši hana ekki.

Hélt aš žaš vęri eitthvaš vit ķ žessari grein
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Danķelsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastįsar
« Reply #4 on: September 15, 2008, 20:57:56 »
Žessi grein er žvęla frį A-Z.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Re: Knastįsar
« Reply #5 on: September 15, 2008, 21:06:43 »
ok
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Danķelsson

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #6 on: September 15, 2008, 22:45:18 »
Ég skrifaši žetta fyrir um 5įrum e-h andvöku nóttina og fór aldrei yfir hana,žess vegna er hśn svona ķ belg og bišu.


Jęja Baldur,hvar sérš žś žetta bensķnflęšisbull?Ég allavega sé žaš ekki og heldur ekki hvernig greinin er bull frį a-z,žaš er bull ķ žér.

Gętir žś žį ekki bara skrifaš sjįlfur hvernig žetta virkar fynnst žś veist allt manna best,žaš vęri fķnt.Hef aldrei séš neitt koma frį žér annaš en ašfinnslur.Svo žegar žér er bent į villur ķ žķnum kenningum žį feršu ķ fżlu meš tilheyrandi stęlum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #7 on: September 16, 2008, 00:23:32 »
SĘLIR FÉLAGAR.žaš er margt rétt ķ žessu en ekki allt aš sjįlfsögšu mešal annars žetta.viš köllum žetta ekki sprengirżmi heldur brunarżmi žaš į sér staš bruni ekki sprenging,ef žaš veršur sprenging žį kallast žaš forbruni.bensin brennur meš 90 km hraša į sekóntu og žess vegna veršur bruni aš eiga sér staš įkvešnum grįšufjölda fyrir topp death center fer reyndar eftir gerš og tegund véla hverju sinni,en žetta er grundvallaratriši svo hlutirnir gangi ešlilega fyrir sig.kv AUŠUNN HERLUFSEN

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #8 on: September 16, 2008, 01:14:17 »
Ja žaš er rétt Aušunn,žetta er bara beinžżšing af ensku(combustion)

Brunahraši bensķns fer eftir m.a octan og rżmi svo žaš er ekki hęgt aš alhęfa neitt um žaš

en ideal peak žrżstingur er į 14-18° eftir toppdįstöšu en fer eftir slag og stangarlengd mótors
« Last Edit: September 16, 2008, 02:14:11 by BadBoy Racing »
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline ilsig

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 219
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #9 on: September 16, 2008, 01:23:03 »
SĘLIR FÉLAGAR.žaš er margt rétt ķ žessu en ekki allt aš sjįlfsögšu mešal annars žetta.viš köllum žetta ekki sprengirżmi heldur brunarżmi žaš į sér staš bruni ekki sprenging,ef žaš veršur sprenging žį kallast žaš forbruni.bensin brennur meš 90 km hraša į sekóntu og žess vegna veršur bruni aš eiga sér staš įkvešnum grįšufjölda fyrir topp death center fer reyndar eftir gerš og tegund véla hverju sinni,en žetta er grundvallaratriši svo hlutirnir gangi ešlilega fyrir sig.kv AUŠUNN HERLUFSEN

Ha sekóntu :mrgreen: how about sekśndu  :???: :shock:

Kv Gisli Sveinss,ekki meš félagsskķrteini
-= This text might contain traces of Methyl fluorosulfonate (F-SO2-OCH3), Cyclosarin (C7H14FO2P) or the Ebola virus... =-

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #10 on: September 16, 2008, 10:27:13 »
SĘLIR FÉLAGAR.jį GĶSLIminn ok ok žetta er afar sjaldgęft en bregšast krosstré sem önnur ekki satt žarf aš fara aš koma til eyja og taka ķ lurginn į žér kęri vinur.kvAUŠUNN HERLUFSEN.

Offline SaebTheMan

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 25
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #11 on: September 16, 2008, 10:38:21 »
žaš er mikiš til ķ žessari grein, en žó er margt aušmisskiljanlegt, ekki endilega alrangt

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastįsar
« Reply #12 on: September 16, 2008, 10:46:45 »
Ég skrifaši žetta fyrir um 5įrum e-h andvöku nóttina og fór aldrei yfir hana,žess vegna er hśn svona ķ belg og bišu.


Jęja Baldur,hvar sérš žś žetta bensķnflęšisbull?Ég allavega sé žaš ekki og heldur ekki hvernig greinin er bull frį a-z,žaš er bull ķ žér.

Gętir žś žį ekki bara skrifaš sjįlfur hvernig žetta virkar fynnst žś veist allt manna best,žaš vęri fķnt.Hef aldrei séš neitt koma frį žér annaš en ašfinnslur.Svo žegar žér er bent į villur ķ žķnum kenningum žį feršu ķ fżlu meš tilheyrandi stęlum

Ef mįliš er athugaš žį sést aš eftir mitt comment žį editaši hann póstinn og setti žķna grein ķ stašinn fyrir bulliš ķ honum Gulag, upphaflega innihélt pósturinn žessa grein:
http://www.hugi.is/bilar/providers.php?page=view&contentId=1270578
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Re: Knastįsar
« Reply #13 on: September 16, 2008, 17:00:49 »
jį ég breytti um grein fann ašra sem var betri
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Danķelsson

Offline ilsig

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 219
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #14 on: September 16, 2008, 21:58:54 »
SĘLIR FÉLAGAR.jį GĶSLIminn ok ok žetta er afar sjaldgęft en bregšast krosstré sem önnur ekki satt žarf aš fara aš koma til eyja og taka ķ lurginn į žér kęri vinur.kvAUŠUNN HERLUFSEN.

Aušunn,siege heil  :mrgreen:,swinehund  :shock: Dśddi Fķ  :D Stulli  O:) tekur žig ķ gegn.

Kv.Gķsli Sveinss
« Last Edit: September 16, 2008, 22:00:46 by ilsig »
-= This text might contain traces of Methyl fluorosulfonate (F-SO2-OCH3), Cyclosarin (C7H14FO2P) or the Ebola virus... =-

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #15 on: September 17, 2008, 14:03:41 »
Octan tala kemur bruna hraša ekkert viš. Žaš er vist efni (sem ég man ekki hvaš heitir ķ augnablikinu) ķ bensķninu sem ręšur bruna hrašanum. žaš er td lķka žessvegna sem Racebensin er betra heldur enn pumpu eša flugvélabensķn. 
TEDDI

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #16 on: September 17, 2008, 14:54:56 »
Hęrra Octan žķšur lengri/hęgari bruni žessvegna žarf aš flżta kveikju viš mismunandi octan og bensķnsamsetningu(sem og aušvitaš hęrra hitastig fyrir sjįlfkveikju)

Žś ert aš tala um heptine(n-heptine),žaš jafnar śt brunan
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastįsar
« Reply #17 on: September 17, 2008, 16:21:04 »
Nei oktanatalan (sem hefur ekkert meš octane efniš aš gera, nema žaš aš bankvišnįm hreins octane er notaš sem višmišunagildi) hefur ekkert meš brunahraša aš gera. Žetta er męlieining į bankvišnįm bensķnsins og efnafręšingarnir hjį žessum bensķnfyrirtękjum eru ekki ķ neinum vandręšum meš aš bśa til bensķn meš mismunandi brunahraša en samt sama bankvišnįm.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: Knastįsar
« Reply #18 on: September 17, 2008, 19:37:17 »
Žaš er enginn aš misskilja aš hęrra octan hefur hęrri forkveikju hita en žaš er ekki eini munurinn į žeim

Brunahrašinn er hęgari ķ 98oct og hefur lķka hęrra orkuinnihald(BTU).
Ef žś stillir vél inn į 95 bensķni en setur svo 98 į hana žarftu aš flżta kveikju til aš nį aflinu į peak aftur vegna hęgari bruna
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur į vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Knastįsar
« Reply #19 on: September 17, 2008, 19:58:06 »
Einmitt, en ef žś ert meš eitthvaš óžekkt bensķn, nżja tegund jafnvel frį einhverju bensķnfyrirtęki, žį gefur oktanatalan žér ENGA vķsbendingu um brunahrašann.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.