Kvartmílan > Hlekkir

2200hp á bensíni N/A

<< < (3/4) > >>

stefth:
He he, nú líst mér á það, báðir Chevrolet kóngarnir komnir í málið, ég vissi að mér tækist að ná því að hrista aðeins upp í þessari ládeyðu sem er á spjallinu.
Annars stendur Jón Geir fyrir þessu öllu, þið ættuð að heyra hvernig hann talar um ykkur upp á braut.

Einar Birgisson:
Ef það er þessi Jón sem kallar sig "Jón Race Hemi" held að það sé bara einhver sófa-racer.......

Shafiroff:
SÆLIR FÉLAGAR.jæja var mopar kölski með puttana í þessu myrkrarverki það mátti nú alveg sjá það á handbragðinu.en STEBBI minn nú skaltu passa þig,hér er eitt ég geri ráð fyrir því að þú sért búinn að sjá GUÐFÖÐURMYNDIRNAR.þar kemur nefnilega eitt mjög athyglisvert fram sem á vel við hér.þegar mickael corleone reyndi að draga sig útúr glæpastarfsemini þá komu hinir glæponarnir og drógu hann alltaf aftur inn,þarna erum við að sjá ekkert ósvipað fólskuverk.loksins þegar veslings STEFÁN er búinn að sjá ljósið og er orðinn hamingjusamur þá koma púkarnir og reyna að draga hann inn aftur ,og í rauninni þá finnst mér þetta mun alvarlegra en það sem mickael kall greyjið lenti í.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

stefth:
"Jón Race Hemi", sá er maðurinn, sagt er að hann bóni Ray Barton ventlalokin 10 sinnum á hverju kvöldi. Hvað mig varðar, þá er ég  kominn út úr skápnum, það vita allir, enda er ég hæstánægður með minn áreiðanlega 505 kúbika verkamannamótor sem stendur fyllilega fyrir sínu. Eina sem ég þarf núna eru nýjir slikkar, þá er ég klár í slaginn.

Kv, Stebbi

Shafiroff:
sæll STEFÁN.já þetta er meiriháttar flott græja sem þú átt og sándar flott.eitt sem ég var að spá í þetta með startarann er þetta hann eða er þetta kransinn,svolítið leiðinlegt hljóðið í honum.en já mopar kölski hann er ekki allur þar sem hann er séður en það sem er sýnilegt er gott.góður drengur þar á ferð.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version