Kvartmílan > Hlekkir
2200hp á bensíni N/A
Kiddi J:
Ekki klikkar littli startarinn...
Jón Geir Eysteinsson:
Hér stóð ég hvergi að baki eins og Stebbi lætur í ljós. Stebbi minn ...þér er alveg óhætt að fara aftur inní skápinn með þínar tilfinningar og langanir í Chrysler Hemi , sem þér dauðlangar í.
Nú er einmitt lag fyrir þig að selja 505cid verkamannamótorinn til Norðan Póstsins ógurlega og fá þér 932cid Sonny's Hemi. Taktu hann bara á orðinu svo hann verði ekki Sófa-racer eins og við hinir.
Það er svolítið gaman að sjá hvað Chevy Sonny's-menn eru að koma út úr skápnum. Þarna sést að flottustu, stærstu,dýrustu og kraftmestu Sonny's mótorar eru eins , eða sláandi líkir gamla góða Chrysler Hemi.
Stebbi minn , þú þarft ekkert að skýla þér bakvið mig. Auðunn er gæðablóð og myndi alveg samþykkja þetta.
Ef við veltum sögunni aðeins upp, þá byrjuðu menn að reisa á flat-head svo Wedge og svo sýnist mér að allir ætla að enda í Hemi. :mrgreen:
Stebbi vertu svo helst ekki að æsa vin okkar Shafiroff upp. Bjóðum honum frekar í kaffi og kökur , og förum yfir þetta með honum í róglegheitum , við erum jú að dýla við mesta hard-core Chevy-kall Íslandssögunnar. Við hljótum að ná einhverju samkomulagi við hann.
P.s
Hentu svo Maxima 60 dekkjunum undan Dragganum fyrir næstu keppni, annars hætti ég í Crew-inu.
kv. Jón Race Hemi :mrgreen:
stefth:
Það vita allir að þú stóðst ekki fyrir þessu Jón minn. Þetta er allt runnið undan mínum rifjum, ég vissi bara að Auðunn yrði helmingi æstari ef ég nefndi þitt nafn. Ég þykist vita að snúðarnir hafi brunnið við í ofninum í bakaríinu hjá kallinum þegar hann var sem æstastur. Nú er bara spurning hvenær þeir Stígssynir verða komnir með Chevy-Hemi eða kannski frekar CHEMY-mótor í Volvoinn.
Kveðja, Stebbi
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version