Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

STIG UPPFÆRÐ!

<< < (10/11) > >>

Kimii:
Keppendalisti kominn

lokað fyrir skráningar

1965 Chevy II:

--- Quote from: Valli Djöfull on September 16, 2008, 19:26:01 ---Er þetta ekki bara einhver vitleysa með þennan MC17 bíl?
Fer einu sinni enn yfir gögnin mín á eftir..

--- End quote ---
Valli MS 17 var Hr.Harry Herlufsen,hann var svo færður í SE þar sem hann var bara einn í MS fyrstu keppni.

Kimii:

--- Quote from: Trans Am on October 02, 2008, 00:03:20 ---
--- Quote from: Valli Djöfull on September 16, 2008, 19:26:01 ---Er þetta ekki bara einhver vitleysa með þennan MC17 bíl?
Fer einu sinni enn yfir gögnin mín á eftir..

--- End quote ---
Valli MS 17 var Hr.Harry Herlufsen,hann var svo færður í SE þar sem hann var bara einn í MS fyrstu keppni.

--- End quote ---

jáááá það rifjast upp fyrir manni núna  8-)

Hera:
ég verð bara að segja að það má ekki vera að breita reglum um stigagjöf eftir að keppni er haldin.

Þetta getur komið sér ílla fyrir keppendur sem taka ákvarðanir um að færa sig milli flokka eftir þeim upplýsingum sem lyggja fyrir á þeim tíma sem þeir taka ákvörðun.
Ef svo á að breita eftir að keppni hefur verið haldin og minka þá stig einstaklings td ef það lá fyrir að mætingarstig væru gefin í skráðum flokki en einstaklingur færir sig til um flokk og tapar þá mætingarstigum í sínum flokki til ísl meistaratitils en fær fullt hús stiga í slokk sem hann færði sig í þá er það slæmt mál.

Mér sýnist þessi stigamál ekki vera nægilega skýr og mæli með að það verði farið í gegnum þetta fyrir næsta aðalfund og þá settar mjög skýrar reglur um stigagjöf.

Held að þetta verði vesen þegar krína á ísl meistara og ávísun á þras :-"

lobo:
Það á líka eftir að laga stigin í standard 1000 I flokk !!!! og ég held að það vatni stig fyrir Íslandsmet líka.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version