Kvartmílan > Alls konar röfl

Ekki treysta þessum

<< < (2/7) > >>

Heddportun:
Spurning hvort það ætti að vera feedback kerfi á spjallinu fyrir seljendur og kaupendur eins og er á þeim mörgum

bluetrash:
Nei það er rétt að maður á ekki að hafa þetta í gegnum sms. En eins og í þessu tilfelli þá var klukkan orðin eitt um nóttina og ég vildi nú ekki vera að vekja neinn þannig ég sendi honum sms til að láta vita að bíllinn yrði tilbúinn um morguninn... Fékk svo sms frá honum um morguninn að hann væri ánægður að heyra það og ég ætti bara að láta hann vita þegar þetta væri ready... svo hringdi hann og spurði hvernig gengi og ég sagði að ég væri bara að klára að skrúfa allt saman og það var allt gott og blessað.. svo þegar ég hringdi í hann þá var bara komið annað hljóð í hann... Hann hefur kanski tekið því illa að það skelltist tvisvar á hann því síminn minn er bilaður og það er eins og hann restarti sér alltaf.. "(hel***is segulsvið í þessu álveri er búið að skemma hann)"

Ég er nú svo sem ekkert að misskilja neitt í þessu bíladæmi. En ætli maður passi sig nú ekki betur á þessu hér eftir  :roll: Vill maður ekki alltaf trúa því besta um náungann og ekkert vera að gagnrýna neinn að fyrra bragði.

Ég vil taka framm að ég er alls ekki að segja að þessi strákur sé eitthvað verri en aðrir... Þetta er bara min reynsla af honum. Ég bara skil þetta ekki því ég veit að hann kom frá Akureyri til þess að skoða og kaupa bílinn og sýndi mikinn áhuga og ég var tilbúinn til þess að koma til móts við hann með því að skipta um dæluna fyrir hann því hann kom jú alla leið frá Akureyri. En að hætta svo bara við allt saman eftir allt þetta vesen...

En það svo sem þýðir ekkert að velta sér uppúr þessu ég er aðallega að pósta þessu til þess að fyrirbyggja að aðrir lendi í því sama... Sem eru kanski að byrja í bílabraski...

En hvað er feedback? Hef ekki heyrt um það áður! :???:

Hera:
feedback er að geta svarað póstunum þannig að maður sé ekki einn á eintali í sínum spjallþræði  :-"

Comet GT:
það eina sem er verra en að kaupandinn hætti við á síðustu stundu er að hann hætti við að borga þegar hann er búinn að taka bílinn...

Jón Þór Bjarnason:
Ég hef verið að lesa þetta aðeins yfir og vill bara minna á að öll ærumeiðandi skrif eru bönnuð á spjallinu.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version