Kvartmílan > Alls konar röfl
Ekki treysta þessum
Damage:
--- Quote from: GASP/// on September 21, 2008, 23:33:12 ---
--- Quote from: Damage on September 21, 2008, 23:27:26 ---miðað við símanúmer sem hann gefur upp í felguauglýsingunni er þetta félaginn sem kallaði sig Dariuz
--- End quote ---
Nálægt því... en ekki rétt... Hann kemst ekki inn á þetta spjall! Hann var bannaður og það er ekki einu sinni hægt að logga sig á öðru accounti í tölvuni hans... Þess vegna auglýsti ég og gaf upp númerið hans því honum vantaði felgur.....
--- End quote ---
jæja þá biðst ég afsökunar á þessum misskilning
GASP///:
--- Quote from: Damage on September 21, 2008, 23:34:24 ---
--- Quote from: GASP/// on September 21, 2008, 23:33:12 ---
--- Quote from: Damage on September 21, 2008, 23:27:26 ---miðað við símanúmer sem hann gefur upp í felguauglýsingunni er þetta félaginn sem kallaði sig Dariuz
--- End quote ---
Nálægt því... en ekki rétt... Hann kemst ekki inn á þetta spjall! Hann var bannaður og það er ekki einu sinni hægt að logga sig á öðru accounti í tölvuni hans... Þess vegna auglýsti ég og gaf upp númerið hans því honum vantaði felgur.....
--- End quote ---
jæja þá biðst ég afsökunar á þessum misskilning
--- End quote ---
Ekkert mál..... Mr.CSI 8-)
Valli Djöfull:
Ég reyndar bannaði bara usernameið DariuZ.. en það var bara útaf stælum varðandi bílasýningarnar sem var algjör óþarfi.. Því við vorum ekki að stefna að sama markhópi og báðir fengu marga gesti :) Var verið að búa til vesen milli KK og B&S að ástæðulausu og ég vildi að ekki.
Anyhow.. Ef þú ert ekki Hrannar biðst ég afsökunar einnig :)
En það er alltaf betra að koma fram undir nafni. Til að fyrirbyggja svona misskilning :wink:
GASP///:
--- Quote from: Valli Djöfull on September 21, 2008, 23:54:16 ---Ég reyndar bannaði bara usernameið DariuZ.. en það var bara útaf stælum varðandi bílasýningarnar sem var algjör óþarfi.. Því við vorum ekki að stefna að sama markhópi og báðir fengu marga gesti :) Var verið að búa til vesen milli KK og B&S að ástæðulausu og ég vildi að ekki.
Anyhow.. Ef þú ert ekki Hrannar biðst ég afsökunar einnig :)
En það er alltaf betra að koma fram undir nafni. Til að fyrirbyggja svona misskilning :wink:
--- End quote ---
Ég get allaveganna ekki loggað mig inn í hans tölvu...
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version