Kvartmílan > Alls konar röfl
Ekki treysta þessum
Moli:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 16, 2008, 08:05:15 ---Ég hef verið að lesa þetta aðeins yfir og vill bara minna á að öll ærumeiðandi skrif eru bönnuð á spjallinu.
--- End quote ---
Nonni, hvernig er þetta ærumeiðandi? Hann er bara að vara við slæmum viðskiptaháttum af hálfu þessa einstaklings!
Hinn aðilinn er í fullum rétti til að svara fyrir sig, en nýtir sér greinilega ekki tækifærið. Ærumeiðandi eða ekki þá finnst mér í góðu lagi að vara við svona fólki, svo að aðrir brenni sig ekki á því. :-k
Jón Þór Bjarnason:
Þarna er ég bara að minna á að öll ærumeiðandi skrif eru bönnuð.
Ég lenti í frekar óskemmtilegum aðstæðum eftir meðal annars þín skrif á spjallið um daginn þegar ég sem stjórnandi spjallsins fékk símhringingu og í framhaldi hótunarbréf um lögsókn frá lögmanni.
Ég nenni bara ekki að lenda í sömu aðstæðum aftur og er bara að biðla til manna að gæta að hvað þeir/þær skrifa hér á spjallinu.
Moli:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 16, 2008, 14:45:43 ---Þarna er ég bara að minna á að öll ærumeiðandi skrif eru bönnuð.
Ég lenti í frekar óskemmtilegum aðstæðum eftir meðal annars þín skrif á spjallið um daginn þegar ég sem stjórnandi spjallsins fékk símhringingu og í framhaldi hótunarbréf um lögsókn frá lögmanni.
Ég nenni bara ekki að lenda í sömu aðstæðum aftur og er bara að biðla til manna að gæta að hvað þeir/þær skrifa hér á spjallinu.
--- End quote ---
:shock:
Ég á ekki til ORÐ yfir það sem þessi einstaklingur sem ég minntist á um daginn skuli dirfast að ganga langt. Það er ekki lítið sem maður verður pirraður yfir svona hótunum. Miðað við hvað hann er búinn að ljúga og svíkja er mér mesta furða að það sé ekki búið að kæra mannin fyrir þjófnað. Þessi einstaklingur er með símann hjá mér og getur VEL komist í samband við mig vilji hann ræða við mig, en einhverrahluta vegna gerði hann það EKKI þegar hann las þetta, sennilegast út af bölvuðum aumingjahætti og hræðslu sem ég ætla ekki að fara að tíunda hér aftur. Ég ræði þetta ekki hérna frekar, maður er orðin alveg saltvondur. :smt013
bluetrash:
--- Quote from: blue-trash on September 14, 2008, 08:15:55 ---Nei það er rétt að maður á ekki að hafa þetta í gegnum sms. En eins og í þessu tilfelli þá var klukkan orðin eitt um nóttina og ég vildi nú ekki vera að vekja neinn þannig ég sendi honum sms til að láta vita að bíllinn yrði tilbúinn um morguninn... Fékk svo sms frá honum um morguninn að hann væri ánægður að heyra það og ég ætti bara að láta hann vita þegar þetta væri ready... svo hringdi hann og spurði hvernig gengi og ég sagði að ég væri bara að klára að skrúfa allt saman og það var allt gott og blessað.. svo þegar ég hringdi í hann þá var bara komið annað hljóð í hann... Hann hefur kanski tekið því illa að það skelltist tvisvar á hann því síminn minn er bilaður og það er eins og hann restarti sér alltaf.. "(hel***is segulsvið í þessu álveri er búið að skemma hann)"
Ég er nú svo sem ekkert að misskilja neitt í þessu bíladæmi. En ætli maður passi sig nú ekki betur á þessu hér eftir :roll: Vill maður ekki alltaf trúa því besta um náungann og ekkert vera að gagnrýna neinn að fyrra bragði.
Ég vil taka framm að ég er alls ekki að segja að þessi strákur sé eitthvað verri en aðrir... Þetta er bara min reynsla af honum. Ég bara skil þetta ekki því ég veit að hann kom frá Akureyri til þess að skoða og kaupa bílinn og sýndi mikinn áhuga og ég var tilbúinn til þess að koma til móts við hann með því að skipta um dæluna fyrir hann því hann kom jú alla leið frá Akureyri. En að hætta svo bara við allt saman eftir allt þetta vesen...
En það svo sem þýðir ekkert að velta sér uppúr þessu ég er aðallega að pósta þessu til þess að fyrirbyggja að aðrir lendi í því sama... Sem eru kanski að byrja í bílabraski...
En hvað er feedback? Hef ekki heyrt um það áður! :???:
--- End quote ---
Ég fæ ekki séð hvernig þetta er ærumeiðandi... Hann kom sér í þetta sjálfur með þessari hegðun... Mér finnst alltí lagi að það sé látið vita af svona mönnum hérna... Því þeir geta alveg svarað þá fyrir sig ef þeim finnst brotið á sér...
Moli:
Hann er ekkert að meina það. Hinsvegar ef að umræðan færi lengra og verði harðorðaðri þá er Nonni bara að minna á að öll ærumeiðandi skrif séu bönnuð.
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 16, 2008, 14:45:43 ---Þarna er ég bara að minna á að öll ærumeiðandi skrif eru bönnuð.
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version