Kvartmílan > Alls konar röfl
Ekki treysta þessum
Jón Þór Bjarnason:
Blue-Trash hvernig væri að setja sitt raunverulega nafn inn í undirskrift.
Þú og allir aðrir sem skoða þetta spjall sjá að þú ert búinn að breyta textanum á fyrsta innlegginu þínu á þessum þræði.
Fyrir neðan textan kemur dagsetning og klukkan hvað þú breyttir honum.
I rest my case.
bluetrash:
Já ég breytti fyrsta textanum af því ég bætti inní hinum bílaviðskiptunum mínum... Ég biðst bara afsökunar ef það var bannað...
Ég veit ekki af hverju ég þarf að setja mitt raunverulega nafn undir þess er ekki krafist.... En ef það er eitthvað "VOÐALEGT" issue þá er ekkert mál að gera það..
DÞS:
ömurlegt! bara gott að reporta svona fólksem stendur ekki við sín orð..
GASP///:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 16, 2008, 15:25:02 ---Blue-Trash hvernig væri að setja sitt raunverulega nafn inn í undirskrift.
Þú og allir aðrir sem skoða þetta spjall sjá að þú ert búinn að breyta textanum á fyrsta innlegginu þínu á þessum þræði.
I rest my case.
--- End quote ---
Rosalega getur þú vælt!
Addi:
--- Quote from: GASP/// on September 21, 2008, 13:34:37 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 16, 2008, 15:25:02 ---Blue-Trash hvernig væri að setja sitt raunverulega nafn inn í undirskrift.
I rest my case.
--- End quote ---
Rosalega getur þú vælt!
--- End quote ---
Finnst þér það skrítið, miðað við fávitaháttinn sem á sér stað æ oftar á þessu blessaða spjalli? Og hvernig í fjan..... færðu út að Nonni sé að væla?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version