Kvartmílan > Alls konar röfl

kúpling

<< < (2/6) > >>

edsel:

--- Quote from: Valli Djöfull on September 10, 2008, 23:07:19 ---en ég efast um að það sé mikil þörf fyrir einhverja race kúplingu á 60-80 hö mótor  :lol:

--- End quote ---
68 hp eins og er, en mér finnst nefnilega soldið gaman að ,,missa'' kúplinguna upp á smá smúningi og ,,gleyma'' stundum að taka úr handbremsu, svo er ég að vera búinn með kúplinguna sem er í honum núna og hugsanlega vélina líka :smt040

Lindemann:
Þetta eru nú ágætis bílar þannig lagað..........en það verður seint sagt að akstursánægjan sé eitthvað gríðarlega mikil á svona.

Sú pínulitla akstursánægja sem maður gæti mögulega fundið í svona bíl...........hverfur algjörlega með race kúplingu.

Kúpling í svona bíl ætti sennilega að endast hálfan líftíma bílsins, eina sem þú græðir á sterkari kúplingu í þennan bíl er töluverð athygli þegar þú drepur á bílnum á rúntinum á laugaveginum, eitthvað sem 17ára vill EKKI lenda í :lol:

Damage:

--- Quote from: Lindemann on September 10, 2008, 23:40:42 ---Þetta eru nú ágætis bílar þannig lagað..........en það verður seint sagt að akstursánægjan sé eitthvað gríðarlega mikil á svona.

Sú pínulitla akstursánægja sem maður gæti mögulega fundið í svona bíl...........hverfur algjörlega með race kúplingu.

Kúpling í svona bíl ætti sennilega að endast hálfan líftíma bílsins, eina sem þú græðir á sterkari kúplingu í þennan bíl er töluverð athygli þegar þú drepur á bílnum á rúntinum á laugaveginum, eitthvað sem 17ára vill EKKI lenda í :lol:

--- End quote ---
enginn laugari á ak, slæmt að drepa á bílnum á torginu

Lindemann:
ekki laugari á akureyri nei...............þar er "THE rúntur" :lol:

edsel:
var nú kanski ekki að hugsa um einhverja svaka race kúplingu, bara einhverja kúplingu sem þolir kanski aðeins meiri þjösnaskap heldur en orginal

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version