Kvartmílan > Alls konar röfl
kúpling
edsel:
--- Quote from: Lindemann on September 10, 2008, 23:49:38 ---ekki laugari á akureyri nei...............þar er "THE rúntur" :lol:
--- End quote ---
náttúrulega ''rúnthringurinn,, á ak :mrgreen:
http://www.youtube.com/v/KnETDdyrKfY&hl=en&fs=1
Valli Djöfull:
Maður þarf að vera helvíti lélegur ökumaður til að klára orginal kúplingu í 1400 bíl á undir 50 þús km myndi ég halda..
Verð að viðurkenna að ég skil ekki alveg pælinguna á bakvið þetta
--- Quote ---en mér finnst nefnilega soldið gaman að ,,missa'' kúplinguna upp á smá smúningi og ,,gleyma'' stundum að taka úr handbremsu
--- End quote ---
Kimii:
--- Quote from: Valli Djöfull on September 10, 2008, 23:57:38 ---Maður þarf að vera helvíti lélegur ökumaður til að klára orginal kúplingu í 1400 bíl á undir 50 þús km myndi ég halda..
Verð að viðurkenna að ég skil ekki alveg pælinguna á bakvið þetta
--- Quote ---en mér finnst nefnilega soldið gaman að ,,missa'' kúplinguna upp á smá smúningi og ,,gleyma'' stundum að taka úr handbremsu
--- End quote ---
--- End quote ---
spóla :D
burger:
BWAHAHA þú ert gull af dreng að vera ahaha :lol:
þú ert eins og einn sérstakur sem er með mér í skóla hann ætlar sko að setja v12 vél með 4 turbínum í yarisinn hjá mommu sinni hahaha og hann er að safna hári fyrir blæju bílinn sinn hahahahahahaha sem hann er ekki buinn ad kaupa eða finna BTW ahaahah #-o
Gilson:
--- Quote from: burger on September 11, 2008, 00:10:08 ---BWAHAHA þú ert gull af dreng að vera ahaha :lol:
þú ert eins og einn sérstakur sem er með mér í skóla hann ætlar sko að setja v12 vél með 4 turbínum í yarisinn hjá mommu sinni hahaha og hann er að safna hári fyrir blæju bílinn sinn hahahahahahaha sem hann er ekki buinn ad kaupa eða finna BTW ahaahah #-o
--- End quote ---
kemur úr hörðustu átt....
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version