Kvartmílan > Alls konar röfl
kúpling
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: edsel on September 14, 2008, 19:32:05 ---hún veit alveg að því að ég keyri pínu, er ekkert á rúnthringnum, bara svona rétt í götunni og þegar ég skýst í búð sem er í næstu götu, en sem betur fer veit hún ekki að ég er að spóla pínu, og við skulum bara halda því þannig, er þaggi :D og hver hefur ekki keyrt próflaus í gegnum tíðina?
--- End quote ---
Sá hinn sami á eftir að iðrast alla æfi ef hann myndi keyra á barn út af svona asnaskap.
Bara benda á að ég er að verða 3ja barna faðir og er ekki sáttur við svona vitleysu.
edsel:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 14, 2008, 20:38:49 ---
--- Quote from: edsel on September 14, 2008, 19:32:05 ---hún veit alveg að því að ég keyri pínu, er ekkert á rúnthringnum, bara svona rétt í götunni og þegar ég skýst í búð sem er í næstu götu, en sem betur fer veit hún ekki að ég er að spóla pínu, og við skulum bara halda því þannig, er þaggi :D og hver hefur ekki keyrt próflaus í gegnum tíðina?
--- End quote ---
Sá hinn sami á eftir að iðrast alla æfi ef hann myndi keyra á barn út af svona asnaskap.
Bara benda á að ég er að verða 3ja barna faðir og er ekki sáttur við svona vitleysu.
--- End quote ---
til hamingju með að verða 3ja barna faðir, en hver var að segja að ég væri að vera með einhvern asnaskap? ég er ekkert að keyra á 200, ég keyri fyrir innan hámarkshraða þó svo að mér þyki gaman að spóla með smá reyk og viðeigandi hljóði
Jón Þór Bjarnason:
Sindri þú ert krakki og átt yfir höfuð ekkert með það að keyra bíl nema í æfingaakstri. :evil: :twisted:
edsel:
reyndar
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version