Kvartmílan > Alls konar röfl

kúpling

<< < (5/6) > >>

edsel:
reyndar :-"

juddi:

--- Quote from: edsel on September 10, 2008, 23:37:10 ---
--- Quote from: Valli Djöfull on September 10, 2008, 23:07:19 ---en ég efast um að það sé mikil þörf fyrir einhverja race kúplingu á 60-80 hö mótor  :lol:

--- End quote ---
68 hp eins og er, en mér finnst nefnilega soldið gaman að ,,missa'' kúplinguna upp á smá smúningi og ,,gleyma'' stundum að taka úr handbremsu, svo er ég að vera búinn með kúplinguna sem er í honum núna og hugsanlega vélina líka :smt040
[/quo
te]

Gæti verið að MAMMA þín lesi ekki það sem hér er og skilur ekki hverskonar drusla þessi Skodi er kúplingin ónýt ofl :-k
--- End quote ---

edsel:

--- Quote from: juddi on September 12, 2008, 16:09:58 ---
--- Quote from: edsel on September 10, 2008, 23:37:10 ---
--- Quote from: Valli Djöfull on September 10, 2008, 23:07:19 ---en ég efast um að það sé mikil þörf fyrir einhverja race kúplingu á 60-80 hö mótor  :lol:

--- End quote ---
68 hp eins og er, en mér finnst nefnilega soldið gaman að ,,missa'' kúplinguna upp á smá smúningi og ,,gleyma'' stundum að taka úr handbremsu, svo er ég að vera búinn með kúplinguna sem er í honum núna og hugsanlega vélina líka :smt040
[/quo
te]

Gæti verið að MAMMA þín lesi ekki það sem hér er og skilur ekki hverskonar drusla þessi Skodi er kúplingin ónýt ofl :-k

--- End quote ---
neibb, og líka eins gott, hún myndi BRJÁLAST ef hún vissi að ég væri að spóla útum allt, er þegar búinn að eyðileggja 2 dekk fyrir henni, en þar sem hún hefur svo lítið vit á bílum þá náði ég að samfæra hana um að dekkin væru bara orðin gömul og slitinn :-"
--- End quote ---

Jón Þór Bjarnason:
Spurning hvort við förum ekki að tala við mömmu þína og lésa henni pistilinn. Þú ert ekki orðinn 17 ára og ættir ekki að vera að keyra.

edsel:
hún veit alveg að því að ég keyri pínu, er ekkert á rúnthringnum, bara svona rétt í götunni og þegar ég skýst í búð sem er í næstu götu, en sem betur fer veit hún ekki að ég er að spóla pínu, og við skulum bara halda því þannig, er þaggi :D og hver hefur ekki keyrt próflaus í gegnum tíðina?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version