Kvartmķlan > Ašstoš

Sķls višgerš

(1/3) > >>

SaebTheMan:
Sęlir félagar. Nś langar mig ašeins aš forvitnast, ég į rafsušu og sleggju og svolitla žolinmęši, en ég į ekki bķlalyftu eša svoleišis.

Sķlsinn į suzuki sidekickinum mķnum er hreinlega bara FARINN, gone, ekki žar lengur.

Eru einhverjar reglugeršir um hvernig sķls į bķl į aš vera? Bķllinn komst gegnum skošun fyrir 3 mįnušum.

Lķšur illa aš vita af žessu žarna, bara gat alveg alla leišina sem sķlsinn er.

Datt ķ hug aš skera burt žaš sem er hęgt aš mylja og reyna aš sjóša bara einhverja 3mm stįl plötu, beygja ķ eins og sķls er og sjóša ķ botninn į bķlnum, og undir huršakarmana žar sem ég sker hitt burtu.

Hvaša stįl efni vęri réttast aš nota, og žykkt, og er einhver reglugerš til um hvernig žetta skal gert?

Ręšst ķ žetta eingöngu aš žvķ aš śtlitiš skiptir engu mįli, žetta er allt fališ bakviš gervisķls śr plasti.

SaebTheMan:
žaš skal tekiš fram aš bķllinn er byggšur į grind og žvķ lķtill eša enginn buršur ķ sķlsinum.

Halldór Ragnarsson:
Sęll ekkert mį taktu bara mįt af sķlsinum og mįlin,faršu ķ nęsta blikksmiš og lįttu beygja fyrir žig lista
śr 0.8 mm sķlsinn er hvort eš er ašeins 0.6 of klipptu bara ryšiš burt hreinsa vel og sjóša kvikindiš ķ  :D
Halldór

SaebTheMan:
Kannski mašur nżti tękifęriš og skeri smį burt fyrir 33"  :mrgreen:

Takk samt. 0,8mm af hvaša efni, skiptir engu mįli hvaša mįlmblanda žaš er?

bara svart 0,8mm?

Gulag:
mig langar ašeins aš bęta viš einni spurningu hérna ef ég mį,.
žiš tališ um 0,8mm og ég hef heyrt bara svart,

Hvernig komist žiš hjį žvķ aš ryšgi innanfrį? t.d. ķ brettum ožh žar sem mašur kemst ekki svo aušveldlega aš innanveršri višgeršinni.?  hef oft pęlt ķ žessu

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version