Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

FRESTUN Á KEPPNI (ATH GAMALT)

<< < (10/19) > >>

Harry þór:
Sæll Ragnar. þetta var frá 13, vinstri braut er ónýt. Ég setti nú metið síðast að mig minnir á móti þér. Auðunn þarf að hringja í Palla og þeir þurfa að brugga trackbite og sulla því á vinstri og síðan að draga gummíið á . Ef mönnum vantar hjálp við það þá er bara að hringja. Hef alltaf stokkið til þegar ég er beðinn.

Ég held að Ragnar þurfi að setja Caltrackið og Firestonið undir til eiga  :mrgreen: Í guðanna bænum höfum hann á Mopar.

þetta með SÓLO þá virkar það ekki kæri sáli. 8-)

Er svag fyrir sukkulaði.

mbk Harry Þór
893357

ps. Jón Geir - Kjarri segir að þeir hafi þetta frá mömmu.

Kiddi:

--- Quote from: Harry on August 31, 2008, 23:04:09 ---vinstri braut er ónýt.
--- End quote ---

:mrgreen: :mrgreen: á þetta ekki að vera.... báðar akreinar eru ónýtar #-o #-o

ilsig:
Hæ félagar,frábær dagur  :D á braut í dag svo góður að ég er hættur við heimför  :mrgreen:,ætla að taka eina keppni í viðbót.
Þakka staffinu fyrir frábæran dag  :D,að endingu sá einhver Slantarann  ](*,) þarna uppfrá?

Kv.Gisli Sveinsson

1966 Charger:
Frændi...þetta er ekki búið fyrr en feita kerlingin syngur.  Man eftir þér 12 ára sitjandi í Chargernum á leið af sandspyrnunni á Hrafnagili. Þú kunnir að meta Moparinn þá.  Skítt hvað smekkurinn hefur versnað hjá þér síðan.

Jón Geir:  Verst fyrir Stjána að velja auðveldu leiðina (lettann), því menn með hans áhuga væru búnir að ná miklu meiri árangri á Mopar.

Harry; það eru  engar magalendingar framundan; sá okkar sem hrapar mun hrapa logandi :D

Gísli:  Leystu nokkuð út í hraun eftir Slantaranum?  Hann hefur stundum gert sér þar bæli, á meðan á keppnum stendur, með stóra sjónaukann sem hann erfði frá afa sínum sem var lengi hjá Landhelgisgæslunni.

Góðar stundir

Err

--- Quote from: Kristján Skjóldal on August 31, 2008, 22:45:44 ---já frændi svona eru þessir lettar koma bara og skíta yfir hinar tegundir :D þú verður að fara hætta þessu mopar veseni og fá þér letta \:D/

--- End quote ---

Kiddi:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on August 31, 2008, 22:45:44 ---já frændi svona eru þessir lettar koma bara og skíta yfir hinar tegundir :D þú verður að fara hætta þessu mopar veseni og fá þér letta \:D/

--- End quote ---

Ég held að það hafi einmitt verið mopar sem tók besta tíman í dag þ.e.a.s. í flokki götuhæfra bíla  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version