Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

FRESTUN Á KEPPNI (ATH GAMALT)

<< < (11/19) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: Kiddi on September 01, 2008, 00:15:54 ---
--- Quote from: Kristján Skjóldal on August 31, 2008, 22:45:44 ---já frændi svona eru þessir lettar koma bara og skíta yfir hinar tegundir :D þú verður að fara hætta þessu mopar veseni og fá þér letta \:D/

--- End quote ---

Ég held að það hafi einmitt verið mopar sem tók besta tíman í dag þ.e.a.s. í flokki götuhæfra bíla  :wink:

--- End quote ---
Það rétt hafðist eftir að Mopar maðurinn með race gasið fékk tiltal frá pumpugas manninum :mrgreen:

Daníel Már:

--- Quote from: Kiddi on August 31, 2008, 23:54:15 ---
--- Quote from: Harry on August 31, 2008, 23:04:09 ---vinstri braut er ónýt.
--- End quote ---

:mrgreen: :mrgreen: á þetta ekki að vera.... báðar akreinar eru ónýtar #-o #-o

--- End quote ---

hehe allavega vinstri brautin er verri.. Það er ekki oft sem ég næ að klára að spóla út 1 gír á fjórhjóladrifnum í þurru.  :wink:

Kimii:
Takk fyrir daginn allir saman, þetta  var frábær dagur og allt gekk hnökralaust fyrir sig ( ætla ekki einusinni að telja þessa rigningu inn í sem vandamál)

þessi daguri undirstrikar það að við eigum að taka sjensinn á að keyra keppni þegar allar spár eru eins og þær voru fyrir daginn í dag, og viti menn siggi stormur hafði rangt fyrir sér og netspárnar reyndust réttar. ég vil að það sé tekinn sjens á þessu, og ekki alltaf tala um að menn komi að norðan og eitthvað, 2 norðanmenn og 55 menn úr bænum, það má nú allveg taka sénsinn á þessu og einn norðanmaðurinn var kominn í bæinn .

en enn og aftur takk fyrir daginn

kveðja Jóakim Páll

Kristján Skjóldal:
það er hægt að velta sér endalaust upp úr þessari frestun ](*,) en Stjórnin fór þessa leið  #-o en við norðan men voru allir 3 lagðir af stað eða komnir svo má ekki gleima því að það er stór hópur af fólki héðan sem kemur með til að horfa á og hjálpa til svona 15-30 en mér fannst skrýtið að eingin úr stjórn skuli híngja í okkur fyrst þegar þeir taka þessa ákvörðun :???: það gæti breit miklu :!: en við vonum bara að næsta helgi verði sú besta og met falli hægri vinstri  \:D/ps Gaggi það er satt það fer þér best að vera á glansvagninum  :D

Racer:

--- Quote from: Kiddi on August 31, 2008, 23:54:15 ---
--- Quote from: Harry on August 31, 2008, 23:04:09 ---vinstri braut er ónýt.
--- End quote ---

:mrgreen: :mrgreen: á þetta ekki að vera.... báðar akreinar eru ónýtar #-o #-o

--- End quote ---

mjög spes að spóla á öllum 4 við að taka af stað og þá átti brautin að vera orðin ágætilega þurr ef ekki alveg þurr.

mér fannst nú hægri verri en sú vinstri.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version