Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
FRESTUN Á KEPPNI (ATH GAMALT)
Harry þór:
Flottir strákar og ekki gleyma Valla. Þetta segir okkur að við megum ekki slá af keppni þegar veðurspá er svona tvísyn eins og hún var fyrir daginn í dag. Ég hef það á tilfinningunni að þetta sé röfl í eyrum sumra og að ég dæmist í stjórn. Ég áskil mér fullan rétt á að viðra skoðanir mínar hér.
harry
1966 Charger:
Helvíti flottur tími hjá þér Harry, í þessum solo ferðum. Hvernig var þetta annars var mikil dreifing í tímunum þínum eða alltaf í kringum 12.44-12.50?
Hlakka mjög til næstu keppni. Kem með kassa af súkkulaði til að þyngja Yenkoinn.
Góðar stundir
Ragnar
Kristján Skjóldal:
já frændi svona eru þessir lettar koma bara og skíta yfir hinar tegundir :D þú verður að fara hætta þessu mopar veseni og fá þér letta \:D/
Óli Ingi:
Takk fyrir mig strákar, rættist úr þessu hjá manni að fá að keyra, þökk sé Friðrik Daníelsyni sem fékk mig til að hætta við að fara heim á laugardagskv. sem var alveg þess virði. gaman að keyra "lazy black" :mrgreen: alveg þangað til kveikjan losnaði og fór í einhverja hringavitleysu og sleit víra. svoltið latur af stað greyið en til þess var leikurinn gerður að koma sjá aðra og vera með og sjá hvað þetta er að gera svo er bara bæta bílinn og sjálfan sig, Hafði mjög gaman af þessu og skapaðist bara góð stemming þarna fannst mér.
En og aftur þakkir fyrir daginn og til strákana sem voru að vinna þarna. Verry good job boys :smt023
Jón Geir Eysteinsson:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on August 31, 2008, 22:45:44 ---já frændi svona eru þessir lettar koma bara og skíta yfir hinar tegundir :D þú verður að fara hætta þessu mopar veseni og fá þér letta \:D/
--- End quote ---
Raggi hvað klikkaði í uppeldinu á litla frænda .........það er reyndar einn svona líka í minni ætt .....shit happens.. :excited:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version