Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
ég er alveg hættur við núna......er búinn að finna annan!
jú það er bíllinn hans íbba.þetta á eftir að verða svalasti 3 gen. camaro landsins!!
Quote from: Dresi G on August 29, 2008, 15:03:42jú það er bíllinn hans íbba.þetta á eftir að verða svalasti 3 gen. camaro landsins!! Ekki ef ég kaupi hann á undan þér!
Quote from: Moli on August 29, 2008, 15:18:13Quote from: Dresi G on August 29, 2008, 15:03:42jú það er bíllinn hans íbba.þetta á eftir að verða svalasti 3 gen. camaro landsins!! Ekki ef ég kaupi hann á undan þér! Go for it moli , en ein létt spurning "Dresi G" hvað ertu gamall ?
Quote from: Gilson on August 29, 2008, 15:41:06Quote from: Moli on August 29, 2008, 15:18:13Quote from: Dresi G on August 29, 2008, 15:03:42jú það er bíllinn hans íbba.þetta á eftir að verða svalasti 3 gen. camaro landsins!! Ekki ef ég kaupi hann á undan þér! Go for it moli , en ein létt spurning "Dresi G" hvað ertu gamall ?ég er 14 ára gamall eða '94 módel.og þennan bíl mun ÉG eignast og ekkert kjaftæði með það!!
ekki ef ég kaupi hann á undan þér
þá tel ég þetta vera aðeins of mikil og stór yfirlýsing hjá þér. En gangi þér vel með þetta (ef þú kaupir hann)
Quote from: "Camaro-Girl"hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
Quote from: burger on August 29, 2008, 16:30:00þetta er frekar stór yfirlýsing svalasti 3 gen á landinu nú nokkrir sem eru helvíti flottir ekki frekar að fá í hann vél og skiptingu og fá hann í gang áður en þú kemur með svona yfirlýsingar ! ekki fyrir alla að taka að sér svona verk efni okei með þeim svalari... ég er með nokkra með mér í þessu og þeir eru allir þrjóskari en andskotinn, svona eins og ég.ég ætla mér að klára þennan bíl!vinur minn var eitthvað að tala um mitshubichi vél og skiptingu en ég kom því fljótt út úr hausnum á honum. núna er hann eitthvað að tala um að setja benz vél í kvikindið. ég sjálfur vill hafa það amerískt.
þetta er frekar stór yfirlýsing svalasti 3 gen á landinu nú nokkrir sem eru helvíti flottir ekki frekar að fá í hann vél og skiptingu og fá hann í gang áður en þú kemur með svona yfirlýsingar ! ekki fyrir alla að taka að sér svona verk efni
Quote from: Dresi G on August 29, 2008, 17:07:45Quote from: burger on August 29, 2008, 16:30:00þetta er frekar stór yfirlýsing svalasti 3 gen á landinu nú nokkrir sem eru helvíti flottir ekki frekar að fá í hann vél og skiptingu og fá hann í gang áður en þú kemur með svona yfirlýsingar ! ekki fyrir alla að taka að sér svona verk efni okei með þeim svalari... ég er með nokkra með mér í þessu og þeir eru allir þrjóskari en andskotinn, svona eins og ég.ég ætla mér að klára þennan bíl!vinur minn var eitthvað að tala um mitshubichi vél og skiptingu en ég kom því fljótt út úr hausnum á honum. núna er hann eitthvað að tala um að setja benz vél í kvikindið. ég sjálfur vill hafa það amerískt. þetta boðar ekki gott.
Quote from: Moli on August 29, 2008, 15:18:13Quote from: Dresi G on August 29, 2008, 15:03:42jú það er bíllinn hans íbba.þetta á eftir að verða svalasti 3 gen. camaro landsins!! Ekki ef ég kaupi hann á undan þér! þá máttu eiga von á heimsókn frá mér!!
flott, ég verð búinn að plögga Bubba Byggir, Latabæ og Teletubbies í DVD spilarann. Segðu samt mömmu þinni að ég taki 1.500 kall á tíman fyrir barnapössun!