Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Þriðja keppnin

<< < (10/13) > >>

Ingó:

--- Quote from: Saleen S351 on August 12, 2008, 15:02:31 ---
--- Quote from: Ingó on August 12, 2008, 13:36:36 ---
--- Quote from: Lincoln ls on August 12, 2008, 12:48:47 ---Komdu bara upp á braut.. ég er búinn að vera þar í nánast allt sumar.. ættir nú ekki að eiga í erfiðleikum með mig  :mrgreen: En ég er bara með 4.6L, örlítinn blásara og allt annað stock :mrgreen:.. ætli ég eigi einhvern séns.. það er spurning  \:D/

--- End quote ---

Þú er búinn að standa þig vel 11,45  =D> ekki rétt en þú átt ekki glætu þó svo að þú setir minna hjól á blásarann. Þetta er svipaður tími og ég var að keira á gömlu rauðu Z06 með 425RWHP en sú gula er með 700+RWHP og 800+RWQT þetta er nýtt fyrir mér og það tekur smá tíma að læra á bílinn. Ég mæti þegar ég er búinn að finna út úr smávæginlegum olíu leka í kringum túrbínu kerfið. :???:

Ingó. :)

--- End quote ---
Það er gaman af þessu :D
Spurning hvort að þú komir þessu eitthvað af stað ?? Ertu með 2 step ?
Mustanginn er í 6-8 psi en blásarinn ræður við 30 psi.. Við höfum ekki getað keyrt hann á meira boosti því að reimin hefur spólað og við vorum að bíða eftir nýrri tölvu..  Þessi bíll hér er með eins blásara.. sömu fjöðrun. sömu skiptingu. sama tune fyrir 16 psi
2005 Whipple Mustang GT 10.67 @ 128mph

Reyndu að finna út úr þessum leka og komdu og slökktu í þessum GT flokk.. ættir að fara létt með það :mrgreen:



--- End quote ---

Ég er með 3 stig sem er búið að forrita 7-8 psi ,12-14 psi og 15 psi en hef verið að nota stig 1 og 2. það er hægt að stilla kerfið þannig að það sé mismunandi blástur erti því í hvaða gír maður er. Mótorinn á að þola 20psi en þá þarf betra bensín og að skoða mappið. Ég á ET street þannig að ég hef ekki miklar áhyggjur af startinu.  8-)

Ingó. :)

p.s. er rétt að byrja að kynnast bílnum og þetta er hrikaleg græja og ég er nú ýmsu vanur.


Danni Málari:

--- Quote from: Ingó on August 12, 2008, 13:36:36 ---
--- Quote from: Lincoln ls on August 12, 2008, 12:48:47 ---Komdu bara upp á braut.. ég er búinn að vera þar í nánast allt sumar.. ættir nú ekki að eiga í erfiðleikum með mig  :mrgreen: En ég er bara með 4.6L, örlítinn blásara og allt annað stock :mrgreen:.. ætli ég eigi einhvern séns.. það er spurning  \:D/

--- End quote ---

Þú er búinn að standa þig vel 11,45  =D> ekki rétt en þú átt ekki glætu þó svo að þú setir minna hjól á blásarann. Þetta er svipaður tími og ég var að keira á gömlu rauðu Z06 með 425RWHP en sú gula er með 700+RWHP og 800+RWQT þetta er nýtt fyrir mér og það tekur smá tíma að læra á bílinn. Ég mæti þegar ég er búinn að finna út úr smávæginlegum olíu leka í kringum túrbínu kerfið. :???:

Ingó. :)

--- End quote ---

Bíðum allir spenntir!

Ingó:

--- Quote from: Valli Djöfull on August 12, 2008, 15:40:42 ---En eitt... í GT má 1 power adder ekki satt?
Stroke flokkast undir power adder skilst mér og einnig turbo..

--- End quote ---

Það er rétt hjá þér en það er til samskonar bílar meira að sega hér á landi með 427+ turbo en ég er með 402 +turbo og það væri í allastaði óeðlilegt ef hann mætti mæta og ég ekki. En þetta er spurning sem þarf að svara og eflaust að ræða.

Ingó :cry:

Camaro SS:

--- Quote from: GummiPSI on August 12, 2008, 13:50:01 ---
--- Quote from: Camaro SS on August 11, 2008, 20:57:36 ---Ingo held að þú verðir að fara og lækka rostann í 303 itchypussy gæanum sem á alltof stóra bínu og rétt marði mig síðast þegar ég kom sá og tapaði eða 2nd place sem er bara ok hvað mig varðar (sáttur) ...vona að þú farir með Gullu  8-[  og flengir þá sem eiga það skilið  \:D/

--- End quote ---

Bara gaman að svona commentum.
Er einhver rosti í mér ? held bara alls ekki.
Hljómar meira eins og þú sért með einhverja minni máttar kennd.

En já ég rétt marði þig þá .. eða hvernig var þetta ég á 11.6xx og þú á 11.8xx ? ... ég man þetta ekki alveg.
En eftir það þá er ég búinn að breyta bílnum smá sem sést kannski á tímanum.

En já það væri eitthvað skrítið ef að Ingó myndi ekki taka betri tíma en ég, þar sem að setupið mitt á mögulega að koma mér niður í 10.9xx c.a. á 98oct en ekki mikið neðar hugsa ég


--- End quote ---
Er ekki og verð ekki tapsár  :-" enn umræðan tókst allsvakalega á flug og það er bara gamann , hlakka til að sjá staðgengil minn hann Ingó á henni Gullu koma og sýna ykkur hvernig þetta er gert. En askodans Evoinn fer ótrúlega hratt ( sennilega fyrir allann peninginn) og lika gott hjá Mustang manninum með svona pínulítinn mótor .Gott hjá ykkur  =D> Segir okkur hinum að fara að gera eitthvað ..Allavegna að mæta kanski...

Saleen S351:
Já það er gaman af þessu og vonandi koma Ingó og Hafsteinn upp á braut.. alltaf gaman að spjalla við Hafstein.. toppmaður  :)
En Ingó hvernig er það með startið.. þarft þú ekki að byggja upp boostið með 2 step svo að hann stökkvi af stað ? hvernig ás er í bílnum ? er eitthvað traction í bílnum undir 80 á DR ET street ? Hlakka til að sjá þig upp á braut á honum þegar að tími gefst :)

hérna er svo einn glaðningur fyrir ykkur anti Ford kallana :)

http://www.youtube.com/watch?v=6n_EYDPZNwg&NR=1

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version