Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Þriðja keppnin
Saleen S351:
--- Quote from: Ingó on August 12, 2008, 13:36:36 ---
--- Quote from: Lincoln ls on August 12, 2008, 12:48:47 ---Komdu bara upp á braut.. ég er búinn að vera þar í nánast allt sumar.. ættir nú ekki að eiga í erfiðleikum með mig :mrgreen: En ég er bara með 4.6L, örlítinn blásara og allt annað stock :mrgreen:.. ætli ég eigi einhvern séns.. það er spurning \:D/
--- End quote ---
Þú er búinn að standa þig vel 11,45 =D> ekki rétt en þú átt ekki glætu þó svo að þú setir minna hjól á blásarann. Þetta er svipaður tími og ég var að keira á gömlu rauðu Z06 með 425RWHP en sú gula er með 700+RWHP og 800+RWQT þetta er nýtt fyrir mér og það tekur smá tíma að læra á bílinn. Ég mæti þegar ég er búinn að finna út úr smávæginlegum olíu leka í kringum túrbínu kerfið. :???:
Ingó. :)
--- End quote ---
Það er gaman af þessu :D
Spurning hvort að þú komir þessu eitthvað af stað ?? Ertu með 2 step ?
Mustanginn er í 6-8 psi en blásarinn ræður við 30 psi.. Við höfum ekki getað keyrt hann á meira boosti því að reimin hefur spólað og við vorum að bíða eftir nýrri tölvu.. Þessi bíll hér er með eins blásara.. sömu fjöðrun. sömu skiptingu. sama tune fyrir 16 psi
2005 Whipple Mustang GT 10.67 @ 128mph
Reyndu að finna út úr þessum leka og komdu og slökktu í þessum GT flokk.. ættir að fara létt með það :mrgreen:
Kiddi J:
Þið Ford menn vitið greinilega ekki hvern þið eruð að æsa upp..... :mrgreen: en gaman af því samt =D>
Saleen S351:
--- Quote from: Kiddi J on August 12, 2008, 15:16:42 ---Þið Ford menn vitið greinilega ekki hvern þið eruð að æsa upp..... :mrgreen: en gaman af því samt =D>
--- End quote ---
:lol: já það verður eitthvað að gera til að fá þessu menn út úr bílskúrnum :)
Daníel Már:
--- Quote from: Camaro SS on August 11, 2008, 20:57:36 ---Ingo held að þú verðir að fara og lækka rostann í 303 itchypussy gæanum sem á alltof stóra bínu og rétt marði mig síðast þegar ég kom sá og tapaði eða 2nd place sem er bara ok hvað mig varðar (sáttur) ...vona að þú farir með Gullu 8-[ og flengir þá sem eiga það skilið \:D/
--- End quote ---
:lol: :lol:
hvað eru menn tapsárir? :lol:
Valli Djöfull:
En eitt... í GT má 1 power adder ekki satt?
Stroke flokkast undir power adder skilst mér og einnig turbo..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version