Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Þriðja keppnin
SPRSNK:
--- Quote from: 1966 Charger on August 09, 2008, 22:42:23 ---Pittprentaraleysið er alveg agalegt og verður að lagast
--- End quote ---
Hvað er það mikið mál að laga það er prentarinn ónýtur? Hvað kostar nýr prentari?
Er þetta sérstakur prentari?
Ég get kannski hjálpað til með þetta ef þarna er um að ræða venjulegan laserprentara!
baldur:
Þetta er nálaprentari sem tekur pappír á rúllu.
SPRSNK:
Sendu mér nánari uppl. um prentarann
baldur:
Þetta er svona hefðbundinn OKI nótuprentari, parallel tengdur og með smá mixi til að halda pappírsrúllunni. Við hann tengist svo serial-parallel buffer sem er notaður til þess að prenta miðana í tvíriti. Ég veit ekki hvor parturinn er bilaður, prentarinn eða bufferinn, mér heyrist á þeim lýsingum sem ég hef fengið að það sé prentarinn, hann prentar en fæðir ekki pappírinn þannig að allt prentast bara í eina línu.
Það er til annar nálaprentari (Star að mig minnir) inni í klúbbhúsi sem mætti prófa og smíða rúlluhaldara á ef hann virkar. Ég veit bara ekkert hvort hann er yfirleitt í lagi, þegar ég útbjó þetta pittprentara dæmi þá leist mér betur á OKI prentarann heldur en hinn.
Valli Djöfull:
Prentarinn sjálfur held ég að sé í fína lagi.. nokkrir vírar búnir að fara í sundur og búið að lóða fram og til baka.. líklega það frekar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version