Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Þriðja keppnin
Lincoln ls:
--- Quote from: Ingó on August 10, 2008, 12:38:48 ---
Sæll Gummi.
Flottur tími til lukku. =D> Það virðist að þú sért búinn að hrista af þér alla ameríska bíla [-X og að þeir þori ekki að mæta til að tapa fyrir EVO #-o en það er ekki skömm að tapa fyrir þér þar sem þú ert með gríðarlega öfluga bíl. Ég vona að það mæti fleiri næst þar sem þetta ert verulega skemmtilegur flokkur. \:D/
Kv Ingó. :)
--- End quote ---
Er þá ekki gott að þessi vetta fari að koma upp á braut og vera með annars kem ég vonandi í næstu keppni og reyni að taka annað sætið aftur :lol:
Kv
Sigursteinn
Kiddi:
Takk fyrir okkur...... Við þurftum að fara heim með bilaðan bíl, en hann var svo lagaður samdægurs.. Kom í ljós að K&N sía var að hrella okkur. Komum með annan bíl næst :twisted:
Daníel Már:
Flottir tímar og til hamingju þeir með 1 sætin og íslandsmetin ;) bara svekk að hafa ekki getið verið með þetta sinn #-o
Kiddi J:
--- Quote from: Harry on August 10, 2008, 15:55:27 ---Stoltur faðir.
--- End quote ---
Keppendur ársins !! Ekki spurning =D>
Ingó:
--- Quote from: Lincoln ls on August 10, 2008, 17:03:48 ---
--- Quote from: Ingó on August 10, 2008, 12:38:48 ---
Sæll Gummi.
Flottur tími til lukku. =D> Það virðist að þú sért búinn að hrista af þér alla ameríska bíla [-X og að þeir þori ekki að mæta til að tapa fyrir EVO #-o en það er ekki skömm að tapa fyrir þér þar sem þú ert með gríðarlega öfluga bíl. Ég vona að það mæti fleiri næst þar sem þetta ert verulega skemmtilegur flokkur. \:D/
Kv Ingó. :)
--- End quote ---
Er þá ekki gott að þessi vetta fari að koma upp á braut og vera með annars kem ég vonandi í næstu keppni og reyni að taka annað sætið aftur :lol:
Kv
Sigursteinn
--- End quote ---
Það styttist að vettan komi. Það er smáveinlegur olíu leki sem þarf að lagfæra og verður vonandi í lagfært í þessari viku. Síðan er það stóra spurningin hvort vettan er lögleg í GT flokk og hvaða skoðun menn hafi á því.
Ingó.
:)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version