Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Felgurnar undan þessum
Chevy_Rat:
--- Quote from: Anton Camaro on July 30, 2008, 22:14:13 ---veit að þetta er doldið long shot en veit einhver hvar þessar felgurnar sem eru undir bílnum á myndinni eru niður komnar
Myndin tekin af Bilavefur.net -Takk Maggi :wink:
--- End quote ---
Ég verslaði þessar Amerkian Racing álfelgur + dekk glænýtt!!!..undir Camaro-inn meðann hann var í minni eigu!!!..ásamt mörgu öðru nammi sem ég setti í þennann bíl!!!,Og ég seldi síðan bílinn á þessum felgum til Reyðarfjarðar og þaðann er bíllinn svo seinna meir seldur upp í Egilstaði á þessum felgum!!!..ennda er þessi mynd af bílnum tekinn þar uppfrá og lúkkar bíllinn þar alveg eins og hann var þegar ég átti hann!!!..og þá held ég að bíllinn sé í eigu Bróa á Egilstöðum?,Þaðann held ég að Siggi H kaupi bílinn en þori samt ekki að fullyrða neitt um það!!!,En Siggi H klúðraði þessum felgum einhvernveginn út úr höndum á sér í einhverju bílaskipti rugli!!!(sem ég held að sé best að hann útskíri sjálfur ef hann kærir sig eitthvað um það?)..og þá endaði bíllinn á þessum BMW felgum!!!,Og Amerikan Racing álfelgurnar undann þessum Camaro voru lengi til hér fyrir Austann í sveitinni á ákveðnum stað!!!..löngu eftir að Siggi H selur/skiptir á Camaro bílnum og 12 Cyl BMW bíl,Og ég veit það að felgurnar voru svo seldar héðann seinna meir en ég veit bara hreinlega ekki hvert!!!...þær fóru/enduðu?.
Dodge:
Geta þær hafa villst á eskifjörð?
Skoðaði einhverntíma ferrari kit carið þar og hann var á einnhverju svona, 295/50 dekkjum að aftan, það var örugglega undan einhverjum camma
Dodge:
nei sennilega var þetta ekki á eskifyrði heldur næsta norðan við.....
Chevy_Rat:
--- Quote from: Dodge on July 31, 2008, 12:26:41 ---nei sennilega var þetta ekki á eskifyrði heldur næsta norðan við.....
--- End quote ---
Jú þessar felgur stóðu lengi undir Ferrari Kit Car bílnum það er alveg hárétt hjá þér!,En ég held samt alveg örugglega að þær séu löngu seldar eitthvað í burtu?,án þess þó að geta fullyrt neitt um það!!!.
Dodge:
Djöfull er maður sleipur :)
Að bera kennsl á svona common felgur einhverstaðar austur á fjörðum í den :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version