Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Felgurnar undan þessum

<< < (4/4)

Chevy_Rat:

--- Quote from: Camaro-Girl on August 04, 2008, 03:19:54 ---þessi bíll á mjöööö margar góðar sögur :lol: og þessi bíll gerði ekkert annað en að bila

--- End quote ---

Þessi bíll var alltaf í topplagi meðan hann var í minni eigu :!: ,En eftir að hafa eingnast marga nýja eigendur eftir að ég seldi hann fór hann að bila->brotin drif/boginn drifsköpt/týndi öxlum og annað slíkt! enda misjafnt hvað menn/Konur þjösnast á bílunum sínum :!:

Camaro-Girl:

--- Quote from: TRW on August 04, 2008, 03:46:03 ---
--- Quote from: Camaro-Girl on August 04, 2008, 03:19:54 ---þessi bíll á mjöööö margar góðar sögur :lol: og þessi bíll gerði ekkert annað en að bila

--- End quote ---

Þessi bíll var alltaf í topplagi meðan hann var í minni eigu :!: ,En eftir að hafa eingnast marga nýja eigendur eftir að ég seldi hann fór hann að bila->brotin drif/boginn drifsköpt/týndi öxlum og annað slíkt! enda misjafnt hvað menn/Konur þjönast á bílunum sínum :!:

--- End quote ---

ja það er rétt Árdís vínkona mín átti þennann bíl á eftir sigga h og það var alltaf vesen með að koma honum í gang og hann var alltaf að drepa á
sér en samt sem áður mjög skemmtilegur bíll enda bsk

Siggi H:

--- Quote from: TRW on August 04, 2008, 03:46:03 ---

--- End quote ---

Þessi bíll var alltaf í topplagi meðan hann var í minni eigu :!: ,En eftir að hafa eingnast marga nýja eigendur eftir að ég seldi hann fór hann að bila->brotin drif/boginn drifsköpt/týndi öxlum og annað slíkt! enda misjafnt hvað menn/Konur þjösnast á bílunum sínum :!:

--- End quote ---
ég fór nú samt mjög vel með hann frændi :wink:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version