Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

1/8

<< < (8/22) > >>

ĮmK Racing:
Kiddi hvaš er aš 1/8?Hefur žś prófaš aš keppa ķ 1/8?Hefur žś prófaš aš keppa yfirleitt?Aš mjög mörguleiti er 1/8 skemmtilegri en 1/4.Hef prófaš aš keppa ķ bįšum og finnst bęši mjög skemmtilegt.Žaš er einginn aš tala um aš hętta aš keyra kvartmķlu žetta er nś bara hugmynd sem mį vel skoša og ķ fleiri flokkum en of finnst mér Se og Gf lķka.Žvķ žaš er alveg jafn mikil hętta aš 1550kg bķll į 130-140mph hvolfi ķ endan en svona bśr.Žaš er alltaf sama tuggan ķ žessu sporti hér ef į aš prófa eitthvaš nżtt eša jafnvel bara hugsa um žaš žį vakna allar skśradrottningar landsins og fara aš grįta eins og kellingar į tśr.Aušvitaš žarf aš betrum bęta brautinna viš vitum žaš allir og žaš stendur til en į mešan veršum viš bara aš gera gott śr žvķ sem viš höfum og nżta žaš į sem skemmtilegastan og öruggastan hįtt.Menn eru hvort sem er bśnir aš taka 80% aš hrašanum śt į 1/8 restinn er bara garg upp į einhverjar nokkrar mķlur.Hęttum žessu bulli og verum jįkvęšir yfir žessu og męttum meš bros į vör ķ 1/8.Kv Įrni Kjartans

Kiddi:
Žaš er veriš aš tala um aš keppa ķ 1/8 vegna öryggis.. Ekki bara af žvķ aš žaš sé skemmtilegra eša betra. Öryggiš felst ķ žvķ sem ég ritaši hér aš ofan.. Ég tel aš 80% slysa gerast įšur en menn keyra yfir 1/8 mörkin.....

Kvešja,
Kiddi
Sem hefur keppt ķ 1/8 bracket keppni... how gay is that :mrgreen:

Shafiroff:
sęlir félagar.jęja er gamli farsinn męttur į svęšiš.žiš megiš žrįtta og rķfast um žetta fram aš jólum breytir engu žetta er žegar įkvešiš og žvķ veršur ekki breytt.svo ķ annan staš žį skil ég ekki menn sem eru ekki einu sinni aš keppa ķ žessum flokk aš žeir séu aš stressa sig į žessu,žó svo aš žeim hafi bošist žaš į sinum tima.ég var sjómašur ķ tęp 30 įr og mašur var ekki alltaf sammįla žvķ sem var og įtti aš gera en mašur gengdi, žvķ annars hefši mašur veriš rekinn meš skķt og skömm.ekki stendur til aš reka ykkur en žaš er einu sinni žannig aš žaš er stjórnin sem ręšur žessu,og ég tek žaš fram aš žetta er ekki gešžótta įkvöršun.viš erum bśnir aš ręša žetta fram og til baka og žetta er nišurstašan pśnktur.KV AUŠUNN HERLUFSEN.

Einar K. Möller:
Veršur semsagt OF keyršur 1/8 ķ nęstu keppni ?

1966 Charger:
Žvķ mišur viršist ekki vera opinberlega til neitt safn tölfręši yfir slys ķ kvartmķlu.   Žaš kann aš vera rétt sem Kidda finnst aš FLEST slysin verši įšur en 1/8 er nįš en ég tel žó aš ALVARLEGUSTU slysin verša į seinni helmingi brautanna.  Skošun mķna byggi ég į velžekktum lögmįlum ešlisfręšinnar  ž.e. the law of kinetic energy um sambandi hraša og orku. Žegar bķll į ferš rekst į eitthvaš dreifist orka og hśn eykst eftir žvķ sem bķllinn fer hrašar.  Eftir žvķ sem orkan eykst verša slysin verri vegna žess aš farartękin og lķkamarnir sem ķ žeim eru (eša voru) aflagast frekar. Engum hefur tekist aš hrekja žessi lögmįl.

Ķ žessu sambandi er vert aš muna aš TĶŠNI slysa er ein breyta og ALVARLEIKI žeirra er svo önnur breyta.  Ķ almennri umferš er samband ökuhraša og tķšni umferšarslysa žannig aš žaš er U laga žannig aš FLEST slys verša į litlum (ķ kringum gatnamót) og miklum hraša en langfęst į mešalhraša umferšar. Samband ökuhraša og ALVARLEIKA umferšarslysa er hinsvegar žannig aš žaš er jįkvętt, ž.e. eftir žvķ sem hrašinn eykst žį verša afleišingarnar alvarlegri (law of kinetic energy).

Tek undir meš skošunum um  1/8 ķ OF žar til bremsukaflinn hefur veriš lengdur.

Ragnar

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version