Kvartmķlan > Alls konar röfl
Leirétting
Kimii:
--- Quote from: Kiddi on July 01, 2008, 19:39:53 ---Banna manninn :idea:
--- End quote ---
žaš vęri óskandi \:D/
valli ?
1965 Chevy II:
Ašalsteinn,
1.Vörubķlstjórar voru aš ķ litlu męli aš mótmęla olķufélögunum,žetta snérist ašalega um rķkisstjórnina,samgöngurįšuneytiš og vegageršina.
2.SHELL er stęšsti styrktarašili Kvartmķluklśbbsins frį upphafi aš ég best veit og žvķ er ešlilegt aš žaš verši ekki
umboriš aš žaš sé talaš illa um SHELL į Kvartmķluspjallinu.
3.Žetta er spjall Kvartmķluklśbbsins og ef žér lķkar ekki ritskošunin žį er žér frjįlst aš fara.
Ertu ekki til ķ aš gera okkur greiša vinur og hętta aš skrifa um žetta mįlefni hér į spjalliš og fara eitthvaš annaš,
t.d live2cruize žar fęršu mikla umferš um hvern póst og getur rętt žetta eins og žś villt.
AlliBird:
--- Quote from: Trans Am on July 01, 2008, 19:50:28 ---Ašalsteinn,
1.Vörubķlstjórar voru aš ķ litlu męli aš mótmęla olķufélögunum,žetta snérist ašalega um rķkisstjórnina,samgöngurįšuneytiš og vegageršina.
2.SHELL er stęšsti styrktarašili Kvartmķluklśbbsins frį upphafi aš ég best veit og žvķ er ešlilegt aš žaš verši ekki
umboriš aš žaš sé talaš illa um SHELL į Kvartmķluspjallinu.
3.Žetta er spjall Kvartmķluklśbbsins og ef žér lķkar ekki ritskošunin žį er žér frjįlst aš fara.
Ertu ekki til ķ aš gera okkur greiša vinur og hętta aš skrifa um žetta mįlefni hér į spjalliš og fara eitthvaš annaš,
t.d live2cruize žar fęršu mikla umferš um hvern póst og getur rętt žetta eins og žś villt.
--- End quote ---
Ok. žetta er allavegana ķ įttina.. :smt023
en er ekki rangt aš menn lįti binda skošanir sķnar vegna svona hagsmuna ? og,
er ekki ritskošun af hinu versta nema um ęrumeišingar einstaklinga sé um aš ręša ?
Einnig vil ég benda į aš žeir sem ekki hafa įhuga į žessu efni er ekki skylt aš lesa žennan žrįš, žeir meiga alveg bara lesa einhverja ašra žręši.
1965 Chevy II:
Ašalsteinn,
Ef žś skilur ekki sjónarmiš Kvartmķluklśbbsins og stjórnanda vefsins eftir svar mitt žį get ég ekki hjįlpaš žér frekar
og biš žig aftur vinsamlegast aš hętta žessari umręšu hér į vef Kvartmķluklśbbsins.
Jón Žór Bjarnason:
Ašalsteinn mér sżnist aš mešlimir KK séu bśnir aš fį nóg. Ekki reyna žį meira į okkur. Žetta er višvörun.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version