Kvartmílan > Alls konar röfl

Leirétting

(1/3) > >>

AlliBird:
Valbjörn V.Þ upplýsingafulltrúi KK skrifaði á þræðinum"sýrubað..." "Vá drengur, mættu bara á félagsfund á morgun og ræddu þetta þar.  Það sást vel í þessum þræði þínum að það var ENGINN sammála þér.  Þú varst þarna einn að tala með rassgatinu.  Hættu svo að skemma þræði hjá öðrum.  Hér er ekki verið að tala um þetta mál.  Hér er verið að tala um sýrubað fyrir bíla."

Langar að leiðrétta:

1. Ég er ekki meðlimur í KK svo ég mæti ekki á fundi þar.
2. Það voru víst aðilar sammála mér, þar á meðal einn sem dirfðist að stofna þráð þar sem hann krítiseraði þessi ofsaviðbrögð sem þráðurinn um pressu á olíufélögin fékk. Hans þræði var eytt !!
3. Þetta komment þitt (Valli) um rassgatið er lýsandi fyrir málefnalega umræðu þeirra sem skortir rök. Mér finnst það allavega ekki sæma Upplýsingafulltrúa KK.
4. Það eru mýmörg dæmi um að umræðuefni breytast ínní miðjum þráðum án þess að það hafi verið gerðar um það athugasemdir (það gerist þó stundum og því stofnaði ég nýjan þráð)

En getur einhver útskýrt fyrir mér hvers vegna umræða um bensínverð (sem ég hélt að skifti okkur öll miklu máli) fær þvílík ofsaviðbrögð ??
Endilega svara á málefnalegum nótum takk.

1965 Chevy II:

maxel:
Stundum er best að þegja

Kimii:
ekki enn einn helvítis þráðurinn um þetta helvítis bensínverð  ](*,) #-o

Kiddi:
Banna manninn  :idea:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version