Kvartmílan > Alls konar röfl

Leirétting

<< < (3/3)

AlliBird:

--- Quote from: Trans Am on July 01, 2008, 20:43:35 ---Aðalsteinn,

Ef þú skilur ekki sjónarmið Kvartmíluklúbbsins og stjórnanda vefsins eftir svar mitt þá get ég ekki hjálpað þér frekar
og bið þig aftur vinsamlegast að hætta þessari umræðu hér á vef Kvartmíluklúbbsins.

--- End quote ---

Allt í fína, sé það skoðun KK og stjórenda spjallsins að ekki skuli tjá sig um ákveðin málefni vegna hagsmunaárekstra þá hlýt ég að virða það.
Mér finnst það samt sorglegt
En læt af frekari umfjöllun um þetta málefni.

Valli Djöfull:

--- Quote from: AlliBird on July 01, 2008, 21:03:20 ---
--- Quote from: Trans Am on July 01, 2008, 20:43:35 ---Aðalsteinn,

Ef þú skilur ekki sjónarmið Kvartmíluklúbbsins og stjórnanda vefsins eftir svar mitt þá get ég ekki hjálpað þér frekar
og bið þig aftur vinsamlegast að hætta þessari umræðu hér á vef Kvartmíluklúbbsins.

--- End quote ---

Allt í fína, sé það skoðun KK og stjórenda spjallsins að ekki skuli tjá sig um ákveðin málefni vegna hagsmunaárekstra þá hlýt ég að virða það.
Mér finnst það samt sorglegt
En læt af frekari umfjöllun um þetta málefni.

--- End quote ---
Ekki tala bara um stjórn.. Lestu nú yfir þennan þráð og teldu þá sem eru sammála þér?  Þessir menn og drengir sem hafa svarað hér fyrir ofan eru ekki í stjórn KK :)  Eingöngu Nonni :)

Svona til að leiðrétta þinn misskilning á þessu bensínmáli þá eru olíufélögin ekki að græða neinar alvöru upphæðir á bensíni í dag.  Olís er t.d. farið að reka Quiznos útum allt land.  Og nýjasti staðurinn er í Holtagörðum.  Ekki nálægt einni einustu bensínstöð.  Bensín er hreinlega ekki að skila neinu í dag nema kannski kúnna sem kemur inn og kaupir eitthvað annað.

--- Quote from: Einar Benediktsson ---Það er grundvallar misskilningur að hækkandi eldsneytisverð auki hagnað dreifingarfyrirtækis eins og Olís. Álagning í dreifingu eldsneytis er ekki reiknuð í prósentum og hækkar ekki í takt við hækkandi heimsmarkaðsverð. Líkt og fyrir neytendur er hækkandi eldsneytisverð mjög íþyngandi fyrir okkar rekstur vegna stóraukins vaxtakostnaðar.
--- End quote ---

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version