Kvartmílan > Aðstoð

Help me. . .

<< < (6/7) > >>

Chevy_Rat:

--- Quote from: snipalip on July 02, 2008, 11:25:19 ---Það kom svona reykur hjá mér líka, hægra meginn í vélarsalnum ( á vinstri hönd ef þú stendur á móti bílnum) þá var illa gengið frá startara vírunum og þeir lágu upp við pústið og bráðnuðu í sundur og þá startaði bíllinn ekkert, en lagaðist svo við að skipta bara um leiðslur.

--- End quote ---

Já :) sæll Gummi,Og gott að þú komst með athugarsemd í sambandi við startara snúrurnar/vírana en frágangar á þeim er jú víst ekki alltaf til fyrirmyndar í sumum af þessum bílum!,Og liggja þær stundum utaní og bráðna og leiða út og hætta að virka,En aðal orsökin er sú ef þær hætta að virka er sú að utann á startara snúrunum/vírunum eru viðnám steipt inn í plasthólka sem eru á snúrunum/vírunum,Og þaug eiga það til að fara meira að segja bara við það ef eitthvað slær aðeins saman annað hvort upp við rafgeimi eða nyður við startarann!,Og ef viðnámin eru farinn þá er alls ekki hægt að starta bílnum það skeður akkúrat ekkert!!!..séu þessu viðnám farinn og ónýt!,Og þá er ekkert annað hægt að gera en að klippa þaug burt af startara snúrunum/vírunum og framlengja svo gömlu snúrurnar/vírana með nýjum snúrum/vírum!!!.

@Hemi:
Sælir. ég veit lítið sem ekkert hvað allt þetta apparat í vélinni heytir og fram eftir götonum.. það er hér maður sem ég vinn með og hann er algjör nörd í að leika sér svona í bílum en er bara kominn með leið á bílum en ætlar samt að hjálpa mér með bremsurnar og það helsta sem ég kann engan veginn að laga til að fá bílinn á nr... ég verð nú að viðurkenna það að ég er algjör apahaus í svona bíla dóti  :roll:  :lol: en keypti þennan bíl útaf mér langar í eldri gerð af Pontiac Firebird og það eru uppáhalds bílarnir mínir og það var ágætt verð á þessum og Þói sem átti hann á undan mér sagði að það þyrfti nú ekki mikið að gera til að fá númer á hann ( laga bremsur - ljós - rúðuþurkumotor ) en svo er þetta kanski bara eins og með alla gamla bíla þá er þetta að bila soldið mikið.. nema það sé mikið af "skíta" mixi í þessum...   

en eins og þegar ég stíg á bremsurnar þetta loft hljóð sem kemur er það útaf það er gat á bremsu barkanum :/ ?...

Chevy_Rat:
Já :) lofthljóðið sem þú heyrir er langlýklegast út af því að bremsurnar leka hjá þér?,Og þú stígur bremsupetalann líklegast alveg nyður í gólfbotn og þarft að pumpa þær til þers að bíllinn bremsi eithvað smávegis?,En þú ætlar nú hvort eð er að skipta um allt í bremsunum í bílnum hjá þér ekki rétt,Og þetta er orðið alveg ágætt bara þú hefur allavega úr nógu að moða hér :!: ,Og gangi þér allt í haginn með þennann 3th gen Pontiac Firebird :wink:

@Hemi:
já takk :) efast samt um að ég kaupi allt nýtt útaf ég á varla krónu, bara það sem ég fékk útborgað um mánaðar mótinn og svo þarf að borga bilpróf og allskonar drasl... en kann bara voða lítið á þetta bíla stuff þannig ég spyr bara hér  :???:  :roll: . . . . .

Takk samt fyrir alla hjálp strákar  :D  8-)

cecar:
Mig langar bara að dást af hjálpseminni á þessum vef fyrir upprennandi bíla menn/kvensur :D
P.s til lukku með gripinn Hemi :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version