Kvartmílan > Aðstoð
Help me. . .
snipalip:
Djöfulsins snillingur getur þú verið Bjarki :D. Ég lenti í akkurat þessu sama, ég var að keyra Firebirdinn minn um helgina, drap svo á honum og daginn eftir fór hann ekki í gang. Ég ætla að vona að þetta sé bara í svissinum. Ég nefninlega rauk til og ætlaði að fara að rífa startarann úr því að það klikkaði í pungnum og hélt því að það væri startarinn sjálfur, en þá þyrfti ég að fara að skera nýtt 3" pústið í sundur sem er heilt stykki alveg afturúr, engvir flangsar. 8-[ :roll:
Chevy_Rat:
--- Quote from: snipalip on July 02, 2008, 03:47:55 ---Djöfulsins snillingur etur þú verið Bjarki :D. Ég lenti í akkurat þessu sama, ég var að keyra Firebirdinn minn um helgina, drap svo á honum og daginn eftir fór hann ekki í gang. Ég ætla að vona að þetta sé bara í svissinum. Ég nefninlega rauk til og ætlaði að fara að rífa startarann úr því að það klikkaði í pungnum og hélt því að það væri startarinn sjálfur, en þá þyrfti ég að fara að skera nýtt 3" pústið í sundur sem er heilt stykki alveg afturúr, engvir flangsar. 8-[ :roll:
--- End quote ---
Já sæll :D Gummi,vonum bara að þetta sé eithvað svona smotterí hjá þér!,væri hundfúlt og svekkjandi :-( fyrir þig að þurfa að skera nýja 3"pústið í sundur kanski alveg að óþörfu útaf einhverju smotterí-i,En maður veit samt aldrei það getur allt eins verið eithvað annað að hjá honum/þér?..en þetta sem ég talaði um? en það kemur þá bara í ljós,En ég hef bara lent í svona hlutum sjáfur og þersvegna þekki ég þetta :P
´
Jæja góða nótt ég er farinn að :smt015
@Hemi:
já takk fyrir þetta :) ætla að kíkja áþetta apparat í dag eftir vinnu... en svo þegar hann var i gangi ég keyrði hann ekkert lengra en heim á plan aftur.. já þegar hann var í gangi kom reykur vinstrameginn frá vélinni þar sem pústið gengur niðurúr ef maður stendur fyrir framan hann :roll: og svo kom upp nýtt vandamál :evil: að þegar ég ýti á remsu petalan remsar hann pínu lítið en það heyrist svona loft hljóð, þegar ég ýti á petalann kemur þetta ððððð loft hljóð hehe :roll: :P (getur aldrei verið til friðs þetta apparat hehe)..
snipalip:
Það kom svona reykur hjá mér líka, hægra meginn í vélarsalnum ( á vinstri hönd ef þú stendur á móti bílnum) þá var illa gengið frá startara vírunum og þeir lágu upp við pústið og bráðnuðu í sundur og þá startaði bíllinn ekkert, en lagaðist svo við að skipta bara um leiðslur.
Chevy_Rat:
--- Quote from: @Hemi on July 02, 2008, 07:32:39 ---já takk fyrir þetta :) ætla að kíkja áþetta apparat í dag eftir vinnu... en svo þegar hann var i gangi ég keyrði hann ekkert lengra en heim á plan aftur.. já þegar hann var í gangi kom reykur vinstrameginn frá vélinni þar sem pústið gengur niðurúr ef maður stendur fyrir framan hann :roll: og svo kom upp nýtt vandamál :evil: að þegar ég ýti á remsu petalan remsar hann pínu lítið en það heyrist svona loft hljóð, þegar ég ýti á petalann kemur þetta ððððð loft hljóð hehe :roll: :P (getur aldrei verið til friðs þetta apparat hehe)..
--- End quote ---
Já :) sæll,þú verður að vera viss um að Vacumið fyrir bremskútinn/bremsurnar sé tengt!/og sé tengt rétt inná blöndunginn að aftan->(stundum tengt beinnt inn á milliheddið),Og einnig að PCW ventillinn sé tengdur rétt í blöndunginn að framan/aftan og þaðan ofan í ventlalokið bílstjórameginn,ATH PCW ventillinn er stundum tengdur að aftan í blöndunga ef þú ert td með Holley double-pumper blöndung og þaðan ofan í ventlalokið bílstjórameginn,Og loftæmdu svo bremsurnar alveg!..en þær eru nú víst hálfónýtar hjá þér ekki rétt :?:
Ef þú ert td með Holley double-pumper blöndung þá er hægt að tengja Vacumið fyrir bremsukútinn/bremsurnar inn á milliheddið og PCW ventilinn aftan í blöndunginn og þaðan ofaní ventlalokið bílstjórameginn,Eða að tengja bæði vacum kútinn fyrir bremsurnar og PCW ventilinn saman inn á Holley DP blöndunginn að aftan með 3-ways splitter á slöngunum og loka bara gatinu aftaná/ofaná milliheddinu,<-Vegna þers að oftast nær þarf maður að sérhanna nógu lágt stykki þarna ofan í gatið sem er á milliheddinu til að hægt sé að tengja Vacumið fyrir bremskútinn þar inná sérstaklega ef maður er með Holley DP blöndung og aðra Holley blöndunga sem eru með stútinn út aftaná fyrir PCW ventilinn/bremsuvacumið<-(vegna þers að það mjög lýtið pláss undir þá og liggja Holley blöndungarnir mjög lágt + mjög nálægt og næstum beinnt ofaná gatinu ofan í milliheddið)<--en þetta á bara við í 3th gen Camaro/Firebird þar sem húddrími er mjög lítið í þeim með orginal húddinu! og því ekki hægt að setja spacer til að hækka Holley blöndunga upp.(ATH það sem ég skrifaði miðast allt við aftermarket ál-millihedd og orginal húdd Clerance!).
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version