Kvartmílan > Aðstoð

Help me. . .

(1/7) > >>

@Hemi:
Sælir, hey ég er 16 ára peyji og var að kaupa mér Pontiac Firebird 1984 model, 350 SBC vél og splittadrif og fullt af alskonar drasli.. en hérna hvar er best að fá bremsu dót í svona bíl ? vantar dælu - barka - klossa - diska og bara allt draslið i bremsur,

og ef þið vitið um svona sem er í góðu standi og sá sem á það er til í að selja það er ég alveg til í að skoða það..   og vantar eiginlega líka rúðuþurku motor og legur í kvikindið..   þannig ég geti fengið kvikindið á nr.

@Hemi:
og já græjan er 3 Gen ;)

Belair:

--- Quote from: @Hemi on June 30, 2008, 20:47:36 ---Sælir, hey ég er 16 ára peyji og var að kaupa mér Pontiac Firebird1984 model, 350 SBC vél og splittadrif og fullt af alskonar drasli.. en hérna hvar er best að fá bremsu dót í svona bíl ? vantar dælu - barka - klossa - diska og bara allt draslið i bremsur,

og ef þið vitið um svona sem er í góðu standi og sá sem á það er til í að selja það er ég alveg til í að skoða það..   og vantar eiginlega líka rúðuþurku motor og legur í kvikindið..   þannig ég geti fengið kvikindið á nr.

--- End quote ---

--- Quote ---quote author=@Hemi link=topic=32501.msg130177#msg130177 date=1214861212]
og já græjan er 3 Gen ;)

--- End quote ---

nog að segja 1984 á vita men um 3 gen að ræða  :mrgreen: sry varð ,
kaup beint að utan t.d ebay

@Hemi:
hehe já :P..
er ekki til neitt á þessum klaka -.- heh.. hvað helduru að svo dót muni kosta í hann ? semsagt allt bremsudót ? :)

@Hemi:
þarf að fá eitthvern til að hjálpa mér við að panta þetta dótarí, veit nefnilega ekki hvernig dótarí fer í svona bíl.. adda mér bara á msn og ég borga ef þú hjálpar mér við þetta  :mrgreen::)...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version