Author Topic: Help me. . .  (Read 9386 times)

@Hemi

  • Guest
Help me. . .
« on: June 30, 2008, 20:47:36 »
Sælir, hey ég er 16 ára peyji og var að kaupa mér Pontiac Firebird 1984 model, 350 SBC vél og splittadrif og fullt af alskonar drasli.. en hérna hvar er best að fá bremsu dót í svona bíl ? vantar dælu - barka - klossa - diska og bara allt draslið i bremsur,

og ef þið vitið um svona sem er í góðu standi og sá sem á það er til í að selja það er ég alveg til í að skoða það..   og vantar eiginlega líka rúðuþurku motor og legur í kvikindið..   þannig ég geti fengið kvikindið á nr.

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #1 on: June 30, 2008, 21:26:52 »
og já græjan er 3 Gen ;)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: Help me. . .
« Reply #2 on: June 30, 2008, 21:33:55 »
Sælir, hey ég er 16 ára peyji og var að kaupa mér Pontiac Firebird1984 model, 350 SBC vél og splittadrif og fullt af alskonar drasli.. en hérna hvar er best að fá bremsu dót í svona bíl ? vantar dælu - barka - klossa - diska og bara allt draslið i bremsur,

og ef þið vitið um svona sem er í góðu standi og sá sem á það er til í að selja það er ég alveg til í að skoða það..   og vantar eiginlega líka rúðuþurku motor og legur í kvikindið..   þannig ég geti fengið kvikindið á nr.
Quote
quote author=@Hemi link=topic=32501.msg130177#msg130177 date=1214861212]
og já græjan er 3 Gen ;)

nog að segja 1984 á vita men um 3 gen að ræða  :mrgreen: sry varð ,
kaup beint að utan t.d ebay
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #3 on: June 30, 2008, 21:55:24 »
hehe já :P..
er ekki til neitt á þessum klaka -.- heh.. hvað helduru að svo dót muni kosta í hann ? semsagt allt bremsudót ? :)

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #4 on: June 30, 2008, 23:40:14 »
þarf að fá eitthvern til að hjálpa mér við að panta þetta dótarí, veit nefnilega ekki hvernig dótarí fer í svona bíl.. adda mér bara á msn og ég borga ef þú hjálpar mér við þetta  :mrgreen::)...

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #5 on: June 30, 2008, 23:41:18 »
þarf helst að vera kominn með nr á hann fyrir ágúst útaf þá fæ ég bílpróf :D haha:P..

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #6 on: June 30, 2008, 23:52:02 »
sendu inn mynd af bílnum  :)
Gísli Sigurðsson

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #7 on: July 01, 2008, 07:51:14 »
Þetta er gamli Fireird-inn hans Jenna.. skal setja mynd inná seinna i dag þegar ég get gert það..

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #8 on: July 01, 2008, 09:20:14 »
Sæll,til hamingju með bílinn,ekki amalegt að fá einn amerískan og ekki kominn með ökuskírteini einu sinni 8-)
Hér eru þessir hlutir sem þig vantar,þú getur fengið Eggert til að panta þetta fyrir þig,hann er í þessum geira og sér um allt
þú þarft bara að sækja dótið heim til hans þegar það kemur,hringdu bara í hann 6602581 þú getur sagt honum að ég hafi bent á hann.

Hvaða legur eru þetta sem þig vantar? Hjólalegur að framan? Þær eru í bremsukittinu.

Bremsukit að framan með öllu:
http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=SSB%2DA123%2D2&N=700+4294922533+4294839009+4294925024+4294746628+115&autoview=sku

Rúðuþurkumótor:
http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=RNB%2D601%2D112&N=700+4294908153+4294925024+4294907958+115&autoview=sku


.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #9 on: July 01, 2008, 14:38:20 »
Til lukku með kaggann Stráksi..  8-)

Hann vill nú kanski frekar fá þetta bremsu dótarí eithvað ódýrara en kittið frá Summit-Racing :?:

Svo er nú líka 9" ford hásing undir bílnum hjá honum ef ég man rétt?..,en ekki veit ég samt hvernig bremsubúnaður er á henni :?:



« Last Edit: October 30, 2008, 03:51:33 by TRW »

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #10 on: July 01, 2008, 18:12:49 »
Takk strákar, ég tékka með þennan sem gæti hugsanlega pantað fyrir mig :) en hvað skjótiði á að þetta muni kosta heim komið ??

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #11 on: July 01, 2008, 18:16:04 »
Takk strákar, ég tékka með þennan sem gæti hugsanlega pantað fyrir mig :) en hvað skjótiði á að þetta muni kosta heim komið ??

Sæll,
Hringdu í Eggert,hann svarar því nánast uppá krónu hvað þetta kostar.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #12 on: July 01, 2008, 20:39:14 »
Sæll, ég veit ekker thvernig hásing er undir honum.. sá sem seldi mér hann er um 20 og sagði mér lítið sem ekkert um bílinn..en Jenni er búinn að segja mér slatta um bílinn.

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #13 on: July 01, 2008, 21:07:38 »
Sæll hér er þá mynd af rétta bílnum Sorry ég hélt að þú ættir þann rauða.


« Last Edit: July 01, 2008, 21:54:28 by TRW »

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #14 on: July 01, 2008, 21:38:25 »
Sæll, þetta er ekki sami bíll :/   minn er hvítur Firebird, (veit reyndar að þessi er það líka:P)   getur farið i "search" dótið og skrifað firebird 84 og þar kemur ein mynd af honum við hliðiná eitthverri bleikri dollu :Dheh:P

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #15 on: July 01, 2008, 21:40:03 »
kann ekki að setja myndir inná þetta apparat :/  :P annars mundi ég gera það;)...

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #16 on: July 01, 2008, 22:00:49 »
andskotans drasl  :evil:  setti Firebird-inn i gang i gær og allt í fína með það og svo þegar ég ætlaði að setja hann i gang núna og skutla honum útí skemmu að leika mér aðeins í honum fór hann ekki i gang -.- vélinn snérist ekki eða neitt.. það er ekki rafgeymirinn útaf ég keypti splúnku nýjan racer rafgeymir fyrir sirka viku og hann er aðeins of stór en rétt passar.. hvað getur verið að ??( þessir bílar eru ekkert nema vesen  :roll: )..

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #17 on: July 01, 2008, 22:24:43 »
Kveiknuðu öll ljós og nóg rafmagn á bílnum en hann startaði alls ekkert :?:

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #18 on: July 01, 2008, 22:45:29 »
jájá, ljós og allt stuff fór i gang fyrir utan vélina  :roll: en dróg hann uppí brekku og lét hann renna i gang og hann fór í gang við það... en svo er eitthvað hedd á vélini sem var slípað vitlaust og það er eitthvað olíusmit þar og ég fæ annað hedd sem að á að vera í lagi næstu helgi.. skemmir það vélina að keyra aðeins á honum svoleiðis?..

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #19 on: July 02, 2008, 03:34:32 »
:D sæll nóg rafmagn segir þú ókei :P ,Ég kannast nú við bæði við þinn hvíta Firebird og einnig þann rauða<-(sem ég hélt fyrst að væri þinn bíll)..en Jenni var með báða þessa bíla í sínum höndum á sínum tíma,Og ég kannast nú aðeins við hann Jenna líka!..og ég man vel eftir þessu vittlaust planaða og viðgerða heddi sem þú talar um og að smiti olíu hjá þér og á vægast sagt leiðinnlegum stað!,En hann Jenni sendi mér myndir af heddinu á sínum tíma þar sem hann sýndi mér þegar hann tróð vasahnífnum sínum langt og vel inní í glufuna sem gabti á því aftast bílstjóramegin milli hedds og blockar eftir að hann var búinn að herða bæði heddin nyður á þessa vél og ekki var hann nú neitt yfir sig hrifinn af þessu gabelsi á heddinu sem honum fannst frekar fúllt :-( ,Og þetta gabelsi á heddinu er akkúrat á þeim stað þar sem mesta olían rennur í gegnum þaug aftur ofan í vélina þegar hún er í gangi,Og mæli ég nú alls ekki með því að þú sért að brúka bílinn mykið með þennann olíuleka (ef hann er mikill?) og þarna á versta stað!..endar bara með því að vélin verður bara smátt og smátt olíulaus og þú bræðir úr vélinni! ef þú passar ekki vel upp á olíuna!,Já og bara gott mál að þú sért að fara að skipta um hedd en skiptu þá um bæði heddinn fáðu samstætt par af sömu vél!..ekki skipta bara annað þeirra vegna þers að það gæti verið munur á þeim!..enda búið að plana þessi sem eru á vélinni núna og hvað veistu um hitt/hin?,Og varðandi það að bíllinn startar ekki eitt eða neitt hjá þér þá grunar mig helst að það vandamál sé tengt svissinum og svissrofanum<-sem er staðsettur á miðri stýristúpunni undir mælaborðinu og gengur járnpinni frá sviss nyður í svissrofann í gegnum plashólkinn á stýristúpunni efst hann gæti líka verið boginn og nær þá ekki nógu langt nyður til að ýta á svissrofann til að hann nái almennilegu sambandi?,Svo er svissrofinn líka eithvað stillannlegur fram og til baka en hann gæti líka allt eins verið bara alónýtur?,Og eitt í viðbót er það að plashólkurinn sem er utan um stýristúpuna getur líka bara verið að stríða þér sérstaklega komi stýristúpan sem er í bílnum hjá þér úr 82 3th gen S/E týpu sjálfskiptum! en þær voru með einhvern barnalæsingarbarka frá skiptir upp í stýristúpuna sem oftast nær var bara fjarlægður en þegar búið var að fjarlægja þennann barka þá áttu bílarnir það til að starta ekki neitt! og ástæðan var þá sú að plashólkurinn á stýristúpunni hafði aðeins snúist þá þurfti bara að snúa honum aðeins til baka og þá var hægt að svissa eðlilega á bílinn og hann rauk í gang með það sama! en til að fyrirbyggja þetta vandamál festi maður plashólkinn endannlega í ákveðinni stöðu! til að komast hjá þessum leyðindum að það svissaðist ekki á bílinn.

« Last Edit: September 06, 2008, 06:01:21 by TRW »