Author Topic: Help me. . .  (Read 9385 times)

Offline snipalip

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #20 on: July 02, 2008, 03:47:55 »
Djöfulsins snillingur getur þú verið Bjarki  :D. Ég lenti í akkurat þessu sama, ég var að keyra Firebirdinn minn um helgina, drap svo á honum og daginn eftir fór hann ekki í gang. Ég ætla að vona að þetta sé bara í svissinum. Ég nefninlega rauk til og ætlaði að fara að rífa startarann úr því að það klikkaði í pungnum og hélt því að það væri startarinn sjálfur, en þá þyrfti ég að fara að skera nýtt 3" pústið í sundur sem er heilt stykki alveg afturúr, engvir flangsar. 8-[ :roll:
« Last Edit: July 02, 2008, 04:46:47 by snipalip »
Guðmundur Þ. Ellerts.
___________________________________
´84 trans am

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #21 on: July 02, 2008, 04:44:50 »
Djöfulsins snillingur etur þú verið Bjarki  :D. Ég lenti í akkurat þessu sama, ég var að keyra Firebirdinn minn um helgina, drap svo á honum og daginn eftir fór hann ekki í gang. Ég ætla að vona að þetta sé bara í svissinum. Ég nefninlega rauk til og ætlaði að fara að rífa startarann úr því að það klikkaði í pungnum og hélt því að það væri startarinn sjálfur, en þá þyrfti ég að fara að skera nýtt 3" pústið í sundur sem er heilt stykki alveg afturúr, engvir flangsar. 8-[ :roll:

Já sæll :D Gummi,vonum bara að þetta sé eithvað svona smotterí hjá þér!,væri hundfúlt og svekkjandi :-( fyrir þig að þurfa að skera nýja 3"pústið í sundur kanski alveg að óþörfu útaf einhverju smotterí-i,En maður veit samt aldrei það getur allt eins verið eithvað annað að hjá honum/þér?..en þetta sem ég talaði um? en það kemur þá bara í ljós,En ég hef bara lent í svona hlutum sjáfur og þersvegna þekki ég þetta :P
´
Jæja góða nótt ég er farinn að :smt015

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #22 on: July 02, 2008, 07:32:39 »
já takk fyrir þetta :) ætla að kíkja áþetta apparat í dag eftir vinnu... en svo þegar hann var i gangi ég keyrði hann ekkert lengra en heim á plan aftur.. já þegar hann var í gangi kom reykur vinstrameginn frá vélinni þar sem pústið gengur niðurúr ef maður stendur fyrir framan hann  :roll:   og svo kom upp nýtt vandamál  :evil: að þegar ég ýti á remsu petalan remsar hann pínu lítið en það heyrist svona loft hljóð, þegar ég ýti á petalann kemur þetta ððððð loft hljóð hehe  :roll: :P  (getur aldrei verið til friðs þetta apparat hehe)..

Offline snipalip

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #23 on: July 02, 2008, 11:25:19 »
Það kom svona reykur hjá mér líka, hægra meginn í vélarsalnum ( á vinstri hönd ef þú stendur á móti bílnum) þá var illa gengið frá startara vírunum og þeir lágu upp við pústið og bráðnuðu í sundur og þá startaði bíllinn ekkert, en lagaðist svo við að skipta bara um leiðslur.
Guðmundur Þ. Ellerts.
___________________________________
´84 trans am

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #24 on: July 02, 2008, 14:49:43 »
já takk fyrir þetta :) ætla að kíkja áþetta apparat í dag eftir vinnu... en svo þegar hann var i gangi ég keyrði hann ekkert lengra en heim á plan aftur.. já þegar hann var í gangi kom reykur vinstrameginn frá vélinni þar sem pústið gengur niðurúr ef maður stendur fyrir framan hann  :roll:   og svo kom upp nýtt vandamál  :evil: að þegar ég ýti á remsu petalan remsar hann pínu lítið en það heyrist svona loft hljóð, þegar ég ýti á petalann kemur þetta ððððð loft hljóð hehe  :roll: :P  (getur aldrei verið til friðs þetta apparat hehe)..

:) sæll,þú verður að vera viss um að Vacumið fyrir bremskútinn/bremsurnar sé tengt!/og sé tengt rétt inná blöndunginn að aftan->(stundum tengt beinnt inn á milliheddið),Og einnig að PCW ventillinn sé tengdur rétt í blöndunginn að framan/aftan og þaðan ofan í ventlalokið bílstjórameginn,ATH PCW ventillinn er stundum tengdur að aftan í blöndunga ef þú ert td með Holley double-pumper blöndung og þaðan ofan í ventlalokið bílstjórameginn,Og loftæmdu svo bremsurnar alveg!..en þær eru nú víst hálfónýtar hjá þér ekki rétt :?:

Ef þú ert td með Holley double-pumper blöndung þá er hægt að tengja Vacumið fyrir bremsukútinn/bremsurnar inn á milliheddið og PCW ventilinn aftan í blöndunginn og þaðan ofaní ventlalokið bílstjórameginn,Eða að tengja bæði vacum kútinn fyrir bremsurnar og PCW ventilinn saman inn á Holley DP blöndunginn að aftan með 3-ways splitter á slöngunum og loka bara gatinu aftaná/ofaná milliheddinu,<-Vegna þers að oftast nær þarf maður að sérhanna nógu lágt stykki þarna ofan í gatið sem er á milliheddinu til að hægt sé að tengja Vacumið fyrir bremskútinn þar inná sérstaklega ef maður er með Holley DP blöndung og aðra Holley blöndunga sem eru með stútinn út aftaná fyrir PCW ventilinn/bremsuvacumið<-(vegna þers að það mjög lýtið pláss undir þá og liggja Holley blöndungarnir mjög lágt + mjög nálægt og næstum beinnt ofaná gatinu ofan í milliheddið)<--en þetta á bara við í 3th gen Camaro/Firebird þar sem húddrími er mjög lítið í þeim með orginal húddinu! og því ekki hægt að setja spacer til að hækka Holley blöndunga upp.(ATH það sem ég skrifaði miðast allt við aftermarket ál-millihedd og orginal húdd Clerance!).

« Last Edit: July 02, 2008, 16:45:23 by TRW »

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #25 on: July 02, 2008, 15:32:00 »
Það kom svona reykur hjá mér líka, hægra meginn í vélarsalnum ( á vinstri hönd ef þú stendur á móti bílnum) þá var illa gengið frá startara vírunum og þeir lágu upp við pústið og bráðnuðu í sundur og þá startaði bíllinn ekkert, en lagaðist svo við að skipta bara um leiðslur.

:) sæll Gummi,Og gott að þú komst með athugarsemd í sambandi við startara snúrurnar/vírana en frágangar á þeim er jú víst ekki alltaf til fyrirmyndar í sumum af þessum bílum!,Og liggja þær stundum utaní og bráðna og leiða út og hætta að virka,En aðal orsökin er sú ef þær hætta að virka er sú að utann á startara snúrunum/vírunum eru viðnám steipt inn í plasthólka sem eru á snúrunum/vírunum,Og þaug eiga það til að fara meira að segja bara við það ef eitthvað slær aðeins saman annað hvort upp við rafgeimi eða nyður við startarann!,Og ef viðnámin eru farinn þá er alls ekki hægt að starta bílnum það skeður akkúrat ekkert!!!..séu þessu viðnám farinn og ónýt!,Og þá er ekkert annað hægt að gera en að klippa þaug burt af startara snúrunum/vírunum og framlengja svo gömlu snúrurnar/vírana með nýjum snúrum/vírum!!!.


@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #26 on: July 02, 2008, 19:06:04 »
Sælir. ég veit lítið sem ekkert hvað allt þetta apparat í vélinni heytir og fram eftir götonum.. það er hér maður sem ég vinn með og hann er algjör nörd í að leika sér svona í bílum en er bara kominn með leið á bílum en ætlar samt að hjálpa mér með bremsurnar og það helsta sem ég kann engan veginn að laga til að fá bílinn á nr... ég verð nú að viðurkenna það að ég er algjör apahaus í svona bíla dóti  :roll:  :lol: en keypti þennan bíl útaf mér langar í eldri gerð af Pontiac Firebird og það eru uppáhalds bílarnir mínir og það var ágætt verð á þessum og Þói sem átti hann á undan mér sagði að það þyrfti nú ekki mikið að gera til að fá númer á hann ( laga bremsur - ljós - rúðuþurkumotor ) en svo er þetta kanski bara eins og með alla gamla bíla þá er þetta að bila soldið mikið.. nema það sé mikið af "skíta" mixi í þessum...   

en eins og þegar ég stíg á bremsurnar þetta loft hljóð sem kemur er það útaf það er gat á bremsu barkanum :/ ?...

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #27 on: July 02, 2008, 20:29:54 »
:) lofthljóðið sem þú heyrir er langlýklegast út af því að bremsurnar leka hjá þér?,Og þú stígur bremsupetalann líklegast alveg nyður í gólfbotn og þarft að pumpa þær til þers að bíllinn bremsi eithvað smávegis?,En þú ætlar nú hvort eð er að skipta um allt í bremsunum í bílnum hjá þér ekki rétt,Og þetta er orðið alveg ágætt bara þú hefur allavega úr nógu að moða hér :!: ,Og gangi þér allt í haginn með þennann 3th gen Pontiac Firebird :wink:

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #28 on: July 02, 2008, 22:58:32 »
já takk :) efast samt um að ég kaupi allt nýtt útaf ég á varla krónu, bara það sem ég fékk útborgað um mánaðar mótinn og svo þarf að borga bilpróf og allskonar drasl... en kann bara voða lítið á þetta bíla stuff þannig ég spyr bara hér  :???:  :roll: . . . . .

Takk samt fyrir alla hjálp strákar  :D  8-)

cecar

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #29 on: July 03, 2008, 01:38:40 »
Mig langar bara að dást af hjálpseminni á þessum vef fyrir upprennandi bíla menn/kvensur :D
P.s til lukku með gripinn Hemi :D

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #30 on: July 03, 2008, 08:35:31 »
Takk fyrir það  :) já,þetta er snildar vefur fyrir svona gutta eins og mig hehe :lol: sem vita lítið um þetta apparat og vantar hjálp við að koma þessum köggum á götuna  :D  8-) :P . . . .

Offline Camaro-Girl

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 445
    • View Profile
Re: Help me. . .
« Reply #31 on: July 22, 2008, 01:12:18 »
nenni ekki að lesa þetta allt en er þessi bíll bsk 305
Tanja íris Vestmann

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #32 on: July 22, 2008, 07:14:22 »
vélinn er 350 sbc, beinskiptur..

@Hemi

  • Guest
Re: Help me. . .
« Reply #33 on: July 22, 2008, 07:16:00 »
og T5 gírkassi og 904 skipting...