Hæ hæ. Thakka fyrir ábendinguna á thradinn. Mér finnst reyndar ekkert athugavert vid ad fólk hafi mismunandi smekk og álit og bara flott ad topicid fái umrædu eins og thessa, ætladi t.a.l ekkert ad comenta hér. En ég sé ad einn ykkar ágætu spjallverja er á thvi ad efsta myndin sem annar ágætur spjallverji synir hér ofar, sé verkid sem ég sprautadi á bilasyningunni, en thetta er ekki thad verk. Ég er ekki med á hreinu hvernig ég set mynd med textanum, thannig ad thad gæti kannski "Gæi" bjargad? Annars skiptir thad ekki öllu. En allsvega eru myndirnar ekkert svipadar tho themad sé af samskonar meidi. Thad eru margir færir ab-listamenn komnir I ljos, sumir færari en adrir. Fridjon er mjög efnilegur sem og Egill og ég hef fulla tru á theim badum. Ég midla bara til theirra og annarra af thvi sem ég kann og ætla ad halda thvi afram, eins lengi og áhugi er fyrir thvi og svo er ekki til stoltari vera en ég, thegar árangurinn er eins og hjá theim. Ég nadi ad gera thad sem ég ætladi mér, ad sparka thessum idnadi upp I birtuna og gefa ödrum færi á ad finna hæfni sína
Í thessu. Thad tòkst, ég er sátt og vinn mina vinnu I keppni vid engan nema sjalfa mig. Thvi flr sem dùxa I færni, thvi betra! Ég er engin toppur hvad thetta vardar ad minum dòmi og hef enga thörf fyrir ad finnast thad. Thetta á bara ad vera gaman og gefandi. Ekki verra ed thad hjálpar til vid tòmu vasanna;) Keep on!