Gudjon, thù særdir mig ekki vitund, en thad er pirrandi hvernig fòlk á íslenskum spjall sídum, telur sig
Vera ad gagnryna eda/og hròsa verkum hjá 3ja adila, med thrætustælum eda ómyndugu nidurrifi. Nuna fyrst, í sídasta innleggi thinu, gastu gagnrynt verkid á gagnlegann máta og thad er thad sem ég og adrir listamenn leita eftir. Thad tharf lika ad kunna ad gagnryna, rétt eins og ad kunna taka vid henni. Ég er t.d alveg sammala thér med flame partinn af andlitinu thvi augljoslega er tanngardur, Augntota oflr ekki rettum hlutf m vid andlit. Ég er minn hardasti gagnrynandi og sá thetta strax, en ég dæmi aldrey verkin min ne annara, sem e-d rugl eda ùt I hött, thvi tha er ég ad rifa nidur I og læri nakvæmlega ekkert af thvi. List tharf ad hafa gagn af gagnryni, skodadu thetta ord "gagnryni" thad segir Sig
Sjalft. Einnig væri e-d skrytid ef öllum likudu sömu verkin, thad væri hreint ömurlegt, svo thad er engan vegin ad pirra mig. Tha gæti ég alveg eins sleppt thessu og gert e-d annad.
En nu ad topici thrádsins!! Verkin hans Egils eru frábær en thvi midur syna ljosmyndir aldrey helming gædanna. Hlakka til ad sja thau 4real Egill, taktu thau med næst thegar thù kikir vid;)