Author Topic: Skrúfa í vetur  (Read 109672 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #280 on: May 28, 2008, 12:15:25 »
he he já ég væri til í að sjá það gerast :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #281 on: May 28, 2008, 12:22:08 »
FRAM síurnar hafa líka átt það til að springa... mér var sagt að nota þær ekki undir neinum kringumstæðum í keppnisvél (þó svo að aðrir hafi gert það með góðum árangri).

Just my 2 cents.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #282 on: May 28, 2008, 13:33:26 »
 Hæ.

     Hvaða hvaða........ samhryggist með hreyfilinn,   ertu með "remote" síu(r)  ??  Hef séð rangt tengt inná svoleiðis adapter... = engin / mjög lítil olía.   
 Var ekki góður olíuþrýstingur.???   Ef svo er hafa síurnar verið að skila sínu...
 Hvernig síu ertu með.....  FRAM er einn stærsti síuframleiðandi í heimi og mér finnst hæpið að þetta sé allt saman ónýtt.........Svo hugsar maður til Toyota og þá ............ Jú jú getur svosem verið....
  En FRAM framleiðir kappaksturssíur svokallaðar HP síur sem ég hef notað í gegnum tíðina jafnframt með purolator sem er mjög sambærileg sía..þolir 500 psi og flæðir hellings meira en venjuleg passangersía.   Annars sat ég einusinni fyrirlestur frá ónefndum síuframleiðanda og hann byrjaði  "regular passangercar filters is manly for stopping nuts and bolts..." Og vildi meina að til að sía gæti gert eitthvað gagn af viti þyrfti hún að vera ca eitt gallon í venjulegum fólksbíl (hafiði séð síu í bíl í dag...einsog mokkakaffibolli.)

      Og ekki hef ég trú á að olían hafi haft neitt með þetta að gera svona rétt í tilkeyrslu.....( hef sjálfur keyrt heila sandspyrnu á 50/50 blondu af unifarm og vatni, það var sprunga í blokk og við töppuðum af mótornum eftir hverjar 2 ferðir ca 15 lítrum og settum aftur 8 lítra af olíu)

  Þannig að þið skoðið þetta vel félagarnir og látið okkur vita hvað olli svo við getum lært af þessu.

   Baráttukveðjur.
Valur.
   
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #283 on: May 28, 2008, 23:58:00 »
þetta var bara venjuleg fram sía fyrir 454 fæst í N1 þar sem ekki eru til núna purlator sía hér og átti hún líka bara að vera um borð við svona fyrstu ræsingar og svo ætlaði ég að splæsa í betri oli og síu en við náðum því ekki ég var búinn að ræsa bilinn svona 2 sinnum og svo prufuðu við að spóla smá niður á bryggju 5 sinnum svona gott start :D og alltaf oliþristingur í 80 :!: og áður en ég prufa í síðustu ferð var hann en í 80 :!: ég spæni á stað og um leið og ég slæ af deyr á bilnum og vélin er föst :cry: og ég í ekki svo góðu skapi heim að rífa  :evil:og eiða meira af hinu risssssa stórrrrra peniga tréi sem ég er búinn að vera með í garðinum hjá mér :^o :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #284 on: May 29, 2008, 00:13:29 »
veit einhver um legur höfuðlegur 0,10 og standart stángalegur :?: eða fæst þetta kanski fyrir sunnan :?: eða er einhver góðhjartaður sem á þetta og vill selja mér :D og mér bráð vantar 2 stk comp rokker arma eða þá sett 1/7  :!:skoða líka ef einhver á allt set af crane gull  #-o
« Last Edit: May 29, 2008, 00:39:27 by Kristján Skjóldal »
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #285 on: May 29, 2008, 09:39:25 »
Ég heirði í ragga... hann á bara í standard málum, og ég held hann eigi bara notaðar stangarlegur.
hann kemur í land á mán ef þig vantar eitthvað frá honum...
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #286 on: June 14, 2008, 09:44:10 »
jæja þá er allt komið saman á ný \:D/ og lofar góðu [-o< og svo á að frumsýna kvikindið á biladögum á götuspyrnuni og kanski prufa smá  :spol:bara gaman \:D/
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Raggi McRae

  • In the pit
  • **
  • Posts: 95
    • View Profile
    • http://www.simnet.is/tobbar
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #287 on: June 15, 2008, 13:10:43 »

ekki er hann nú slæmur hjá þer
Toyota Corolla 98' (seld)
Toyota Celica 00' 1,8

www.greenthunder.tk
www.mcrae.tk

Chevy Racing Performance Car's

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #288 on: June 15, 2008, 13:19:26 »
Þetta er töff. Voru farnar einhverjar bunur á Tryggvabrautinni?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #289 on: June 15, 2008, 17:05:53 »
já 2 ferðir og hann lofar góðu nú er bara að koma og reina við 7 sek eða :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline burger

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 467
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #290 on: June 16, 2008, 01:29:37 »
ert ekki að grííííííínast  :lol:


djöfull er hann myndalegur  8-)

tilhamingju kall komdu svo með almenilegar myndir  :mrgreen:

sé að gt inn keyrir í burtu með skottið á milli dekkjana í burtu frá skrímslinu  8-[


enn við eigum báðir skrímsli camma skrímslið og HEBO skrímslið :lol: :lol: 8-)
Sigurbergur Eiríksson

rieju smx 2004 BlUe edition :D pro

Quote from: "Leon"
Quote from: "Camaro-Girl"
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
:smt030  :smt024

ahaha :D svona gerist ef maður drekkur og spjallar á netinu :D;)

Offline hannes92

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 18
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #291 on: June 16, 2008, 23:22:44 »
alltof svalur hjá þér  8-)
Hannes Hlífar Gunnarsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #292 on: June 18, 2008, 14:40:12 »
svona leit hann út á sýnigu hjá BA
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #293 on: June 18, 2008, 14:49:51 »
Usssss þetta er bara flott, Svaðalegur bíll og stórglæsilegt hjól. til hamingju með þetta Stjáni  =D>
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline Skari™

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 241
    • View Profile
    • http://www.camaro.is
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #294 on: June 19, 2008, 16:30:00 »
Þessi bíll er svo allt allt ALLT of flottur hjá þér Stjáni. Sá hann fyrst eftir breytingar á tryggvabrautinni og ég hélt varla vatni!
Þetta lúkk er svo allveg að gera sig =D>
Óskar F. Júlíusson


Chevrolet Camaro Z28 LT4 '95
Buick LeSabre Limited 350 V8 '81
Suzuki RM-Z 250 '05

www.camaro.is

Offline Gústaf Jóhannsson

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 11
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #295 on: June 19, 2008, 21:27:02 »
Bíllinn er geggjaður.Til hamingju. 8-) Þá er lúkkið klárt og stefnan tekin á 7 sek \:D/

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #296 on: June 19, 2008, 21:56:17 »
já takk ég er sáttur og já það skal verða reint við 7 sek
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #298 on: July 07, 2008, 23:47:13 »
Hva, ég var búinn að heira því fleigt að þú værir búinn að redda þér hjólum í meiri yfirgírun,
ég var bara farinn að reima á mig skóna til að sækja gömlu hjólin til þín :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Skrúfa í vetur
« Reply #299 on: July 07, 2008, 23:55:23 »
það verður mjög tæft að það náist að koma á réttum tima :cry: en ég á öruglega eitthvað handa þér :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal