Kvartmķlan > Ašstoš

Kęlivandamįl į 3gen Firebird

<< < (2/4) > >>

Belair:
fręndi er ekki bara vatnslįsinn ónyttur opnar ekki fyrir en langt yfir 100c

Chevy_Rat:

--- Quote from: Belair on June 05, 2008, 16:59:26 ---fręndi er ekki bara vatnslįsinn ónyttur opnar ekki fyrir en langt yfir 100c

--- End quote ---

ÉG get ekki svaraš žvķ!!!,en ég notaši alltaf 160°-180° High-Flow Copar pķramķda vatnslįsa ķ 3-gen bķlana sem ég hef įtt!.

Vęri įgętt aš fį myndir af žessum frįgangi į öllu viš vatnskassann.

snipalip:
Vatnskassinn sem var ķ honum var meš įl elementi og plastbökkum. En hann var oršinn ónżtur, sprungiš og bólgiš plastiš. Svo aš žaš var trošiš ķ hann vatskassa sem var smķšašur ķ Stjörnublikk, śr kopar eša messing eša hvaš sem žetta heitir, bara eins og žessir gömlu góšu.

Og ķ sambandi viš vatnslįsinn žį ofhitnaši hann lķka svona mikiš žegar ég prófaši aš keyra hann vatnslįslausann.

Chevy_Rat:

--- Quote from: snipalip on June 05, 2008, 17:52:22 ---Vatnskassinn sem var ķ honum var meš įl elementi og plastbökkum. En hann var oršinn ónżtur, sprungiš og bólgiš plastiš. Svo aš žaš var trošiš ķ hann vatskassa sem var smķšašur ķ Stjörnublikk, śr kopar eša messing eša hvaš sem žetta heitir, bara eins og žessir gömlu góšu.

Og ķ sambandi viš vatnslįsinn žį ofhitnaši hann lķka svona mikiš žegar ég prófaši aš keyra hann vatnslįslausann.

--- End quote ---

Hvaš er žessi nżji vatnskassi margra vatnsrįsa hjį žér???,og ertu nśna kanski bara meš fastann viftuspaša į vélinni ķ bķlnum og enga viftuhlķf=kęlitrekkt???,eša ertu meš rafmagnsviftuna ķ bķlnum???.

Og eins og ég var bśinn aš segja įšur žį žjónar žaš engum tilgangi aš vera bara meš viftuspašann einann og sér og enga viftuhlķf=kęlitrekkt til stašar sem spašinn togar loftiš ķ gegnum,žvķ ef viftuhlķfina=kęlitrekktina vantar žį kęla žessir bķlar sig ekki neitt!!!!.

snipalip:
Žetta er tvöfaldur kassi, ég veit ekki hvaš margra rįsa. En žaš er allt ķ honum eins og ég sagši įšan fyrir utan žaš aš žaš er ekki original vatnskassinn heldur žessi frį Stjörnublikk. Sum sé, aš mér sżnist original rafmagnsviftan, svona vifta:

og vatnskassi frį Stjörnublikk.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version