Kvartmílan > Aðstoð
hvaða mótor er þetta
Chevelle:
það er alltaf opið fyrir bila áhugamen
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Kiddi on May 08, 2008, 12:12:35 ---
--- Quote from: Svenni Devil Racing on May 08, 2008, 12:08:49 ---Startarin er nú vinstra megin (farðegamegin) í chevy
--- End quote ---
Sammála með að startari í chevy sé farþegamegin....... En það kalla ég hægra megin (hægra megin í bílnum) + allir partar í bílum eru merktir RH þ.e.a.s. fyrir farþega hliðina :)
--- End quote ---
hehhe já ég ruglaðist aðeins :lol:
Chevy_Rat:
--- Quote from: Belair on May 08, 2008, 23:05:59 ---
--- Quote from: 57Chevy on May 08, 2008, 22:44:56 ---Á ég að kíkja í húddið á kvikindinu um helgina, það væri kanski hægt að sjá úr hvernig vagni þessi mótor er.?? KV. Gussi.
--- End quote ---
hummm ofseint að kíkja i huddið
en um innlit ræður brósi eg bara gestur í skúrnum og motor núna hans :D
--- End quote ---
Eigiði til betri myndir framan af vélinni af Dampernum=(balancer)???,ég sé það bara ekki nógu vel á þessari mynd hvort að hann er minni gerðin=6"3/4" í þvermál eða stærri gerðin=8" í þvermál en ef hann nær 8" í þvermál þá er það nokkuð öruggt að vélin sé með 4-bolta kjallara!!!,en ef Damperinn er minni en 8" í þvermál semsagt bara 6"3/4"->Damper í þvermál=minni gerðin þá er hún líklegast bara með 2-bolta kjallara!!!,en samt aldrei að vita með SBC block Casting 3970010 því hún var bæði framleidd með 2 og 4 bolta kjallara og bæði sem 350 og 327,en það er mjög ólýklegt að þetta sé 327 SBC vél út af factory bláa litnum á henni!!!,en til þers að vera 100% viss er best að kippa olíupönnunni bara undan vélinni,en eins og ég segi ef Damperinn nær 8" í þvermál þá er hún að öllum líkindum með 4-bolta kjallara!!!,Og allt í lagi að lofa Gussa að skoða vélina þótt hún sé komin upp úr bílnum er það ekki??? :),..og sjá til hvort hann fynni ekki út úr því upp úr hvernig bíl vélin kemur upprunanlega fynnst hann er nú að bjóðast til þers??? :wink:.
PS:ég lagaði nokkrar prentvilliur!
Belair:
17.2 cm
Chevy_Rat:
Já takk fyrir myndirnar frændi :D ,en ég sé þetta mun betur núna á þessum myndum og þessi Damper=(balancer) sem er á vélinni er því myður minni gerðin 6 3/4" sem eykur til muna lýkurnar á því að þessi 350 sbc vél sé bara með 2-bolta kjallara sem er fúllt fyrir þig :-(!!!,þannig að ég mæli með því að þið kippið olíupönnunni undan til að fá það full staðfest að um 2 bolta kjallara sé um að ræða í þessari block!,Og eins og ég er búinn að segja áður er aldrei að vita með block Casting 3970010 hvort hún er 2 eða 4 bolta því það gæti alveg eins verið búið að skipta um Damperinn???,en ef enginn ummerki eru um það að Damperinn hafi einhvertímann verði tekinn af vélinni þá er hún bara með 2 bolta kjallar því myður!!!,en ef annað kemur í ljós komið þá með myndir af því!!!.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version