Kvartmílan > Aðstoð
hvaða mótor er þetta
Belair:
vitum ekki mikið um hann :oops: en hann var svona #-o
Chevy_Rat:
Mér sýnist að þessi 350 mótor sé bone-stock en ég get ekki verið 100% viss um það!!!..því ég sé nú ekki inn í hann :),en þetta 333882 hedd Casting-nr.var notað alveg framm til '80 á sumar 350 SBC aðalega í truck/van og voru mun algengari með minni inntaksventlunum=1.72"-inn heldur en stærri ventlunum=1.94"-inn!,Og þessi hedd með þessu Casting->333882 eru algjört djövu.. drasl!!!,en það eru allvega 75% líkur á því að heddinn séu með sprunginn ventlasæti á fleiri en einum stað þegar maður tekur þaug af og í sundur!!!..því ég veit það af eiginn reynslu!!! og fara svona hedd með þessu->333882 Casting beinnt á haugana hjá mér!!!,Og því mæli ég með því að þið verðið ykkur úti um önnur og betri hedd þ.a.s ef þið eigið þaug ekki til fyrir???..og setjið á vélina td Casting->3998993 sem er með þeim betri í 76cc spreingrími!!!,..eða eithvað annað og þjöppu hærra með minna spreingrími 58-64cc spreingirími og setja svo heitann ás ofl,en það er ekki mitt að ráða því!!!.
Belair:
spurning um að kikja á kjaranna sá hvort um 2 eða 4 bolta :-k annað ræður hann kvað hann gerir við hann eg munn ekki nota hann i minn \:D/
57Chevy:
Á ég að kíkja í húddið á kvikindinu um helgina, það væri kanski hægt að sjá úr hvernig vagni þessi mótor er.?? KV. Gussi.
Belair:
--- Quote from: 57Chevy on May 08, 2008, 22:44:56 ---Á ég að kíkja í húddið á kvikindinu um helgina, það væri kanski hægt að sjá úr hvernig vagni þessi mótor er.?? KV. Gussi.
--- End quote ---
hummm ofseint að kíkja i huddið
en um innlit ræður brósi eg bara gestur í skúrnum og motor núna hans :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version