Author Topic: MÓTMÆLI!!!!  (Read 3749 times)

Offline litli_kallinn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
MÓTMÆLI!!!!
« on: April 23, 2008, 17:20:59 »
það er verið að plana mæotmæli á morgunn þann 24.apríl ef nægur fjöldi fólks fæst,,
ekki á bílunum okkar svo að löggan geti ekki hirt þá
hugmyndin er að fara labbandi skilja bílana eftir löglega einhverstaðar í stæði og standa fjöldi fólks á gatnamótunum kringlumýrabraut miklubraut ef við erum þarna nógu mikið af fólki getur löggan ekki gert mikið kannski handtekið nikkra en það er séns sem ég er allavega til í að taka, en þið?

mætum nógu andskoti mörg bara og hittumst klukkan 2 á planinu hjá húsi verslunarinnar

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #1 on: April 23, 2008, 20:21:33 »
Ég er til ef það er þáttaka, rétt að þjóðin og ráðamenn sjái að þetta eru ekki bara hagsmunir atvinnubílstjóra heldur allflestra sem á þessu landi búa. Sýna samstöðu og ekki hugsa að hinir geti bara séð um þetta, þetta kemur ÞÉR OG ÞÍNUM VIÐ. Kv. Anton

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #2 on: April 24, 2008, 10:24:40 »
þeir sem hafa áhuga á að styðja TRUKKABÍLSTJÓRA í öllum þessum mótmælum eru hvattir til að mæta niður á lögreglustöðina á hverfisgötu kl 11 í fyrramálið fimmtudaginn 24 apríl. þeir eiga að mæta í skýrslutöku kl 11:15 og vilja okkar stuðning. P.S ÞETTA ERU FRIÐSAMLEG MÓTMÆLI VAR TEKIÐ SKÝRT FRAM. bara mæta og sýna stuðning. þeir sem geta póstAÐ þessu inn á sem flest spjöll og síður, endilega gerið það

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #3 on: April 24, 2008, 17:07:39 »
jæja... FAIL!  :lol:
Það virðist enginn hafa mætt, og á öðrum spjallsíðum er verið að fresta þessum mótmælum fram á morgundag..  Og annað eins og var nefnt á annarri spjallsíðu..  Ef þið lesið yfir fyrsta póstinn hérna sem er boðað til mótmæla er ekki einu sinni tekið fram hverju er verið að mótmæla... Er bara verið að mótmæla af því að það er töff?  :roll:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #4 on: April 24, 2008, 21:38:07 »
Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #5 on: April 24, 2008, 21:51:43 »
Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.
Ég veit ekki hvort þú vitir það Anton en akkurat núna ert þú að rakka niður klúbbinn og félaga hans. Það stendur í lögum KK að 4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.
Vona að þú sjáir sóma þinn í að tala fallega um klúbbinn og hans félaga á þessari síðu.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #6 on: April 24, 2008, 22:52:30 »
Ok Toni, endilega útskýrðu fyrir okkur hverju er verið að mótmæla? :)  Þú virðist vera með það á hreinu..
Bensínverið mun hækka mikið á þessu ári, þó skattar yrðu minnkaðir fer þetta samt upp um helling í viðbót..  Spár segja að tunnan fari yfir 200 dollara í ár og þá erum við að horfa á allavega 200 kall líterinn útá dælu..
Hvort sem skattar verða lækkaðir eða ekki..  Það er bara kominn tími á að horfa á aðra hluti en bensín, því miður..

Ég hef efni á bensíni, svo ég kvarta ekki..  Ég ek um á Yaris með 1,0 mótor og það dugar mér fínt..  En ef menn hafa áhuga á að aka um á daily driver sem eyðir 20+ og jafnvel 30+ kaupa menn svoleiðis bíl..  Ef menn hafa ekki efni á því þýðir lítið að væla, bara kaupa eyðslugrennri bíla..  Þetta fer hækkandi og eitthvað væl útá túni breytir því ekki..  Eða eru þið kannski ekki að tala um að mótamæla því?  Vörubílstjórar gáfu skýr svör í viðtali í dag..

Smá quote af annarri spjallsíðu..
Quote
Svo eftir árásina er fengið talsmann vörubílstjórnana í viðtal og spurt hann: "Hvað viltu að verði gert?" Hann: "uuu þau á þingi eiga bara hætta að vera í útlöndum og og og og og þingið þarf að gera eitthvað og og og" "Hvað viltu að þingið geri?" "Það það það þarf að koma saman og og ræða málin og og og gera eitthvað í þessu"
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #7 on: April 24, 2008, 23:22:56 »
Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.

Þessi póstur þinn lýsir þér ákaflega vel, eins og fleiri póstar þínir... =D> =D>  #-o  [-X
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #8 on: April 24, 2008, 23:25:21 »
Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.
Ég veit ekki hvort þú vitir það Anton en akkurat núna ert þú að rakka niður klúbbinn og félaga hans. Það stendur í lögum KK að 4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.
Vona að þú sjáir sóma þinn í að tala fallega um klúbbinn og hans félaga á þessari síðu.
Þú minnir mann stundum á gaur sem búið er að klæða í löggubúning og tapar sér í ruglinu  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #9 on: April 24, 2008, 23:43:22 »
Gott að sjá að menn sjá ekki neitt athugavert við það að verðlagið í landinu fari fjandans til, þó svo að menn aki um á eihverjum sparibaukum þá er allur flutningskostnaður hærri á vörum sem kemur beint út í verðlagið. Ef það er spáin að verðir fari yfir 200 kallinn þá gerist það allavegana seinna ef eitthvað er að gert. Atvinnubílstjórar eru að mótmæla hækkandi elsneitisverði og vökulögunum. Það hefur dugað mér að horfa á fréttir og lesa blöðin til þess að komast að þessu. Meðlimir þessa klúbbs eru greinilega yfir það hafnir að þola gagnríni, það skaðar klúbbinn er sagt svo það er eins gott að lofsyngja meðlimina fyrir að standa ekki með þeim sem eru að berjast fyrir hagsmunum samlanda sinna. Þetta þykir mér gríðarlega merkileg afstaða. Það er AUMT þegar menn geta ekki staðið saman í svona málum...........eða er það bara flott mál?

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #10 on: April 25, 2008, 00:19:03 »
Ok ok, ég held áfram að svara :)  Ef þú mátt hafa skoðun, þá hlít ég að mega hafa mína skoðun  :wink:

Endilega skoðaðu þetta
http://www.mbl.is/mm/frettir/sjonvarp/?fl=0;media_id=16832;play=1
Mat þurfum við, matur er nauðsynjavara og við lifum ekki án matar..  Hins vegar er bensín munaðarvara og við getum alveg lifað án bensíns..  Eða allavega minkað við okkur í bensínnotkun..  En hins vegar er ekki auðvelt að minka matarneyslu mikið.. 

Matvörur hafa hækkað fáránlega undanfarið og það skiptir mun meira máli að ná því niður en bensínverði að mínu mati.  Það má kannski fikta eitthvað í þessum vökulögum en ég vil samt ekki að þeir fái að keyra Reykjavík - Akureyri án þess að stoppa..  Ég stoppa á þeirri leið nánast undantekningarlaust svo ég sé ekki hvað er að því að þeir geri slíkt hið sama.  En hins vegar skil ég jú að það sé frekar svekkjandi að ÞURFA að stoppa uppi á Holtavörðuheiði því tíminn sé útrunninn..  Ég er alveg tilbúinn að samþykkja að í undantekningartilvikum sé leyfilegt að keyra að næsta stoppustað.  Og jú það væri ekki vitlaust af ríkinu að útbúa salernisaðstöðu og fleira fyrir þá á þessum tilteknu stoppistöðum.

En bensínverið fer upp sama hvað við gerum.  En jú eins og þú segir er kannski hægt að hægja örlítið á hækkun en ekki mikið..
Quote
Tunnan (159 lítrar c.a.) kostaði 8 dollara í Janúar árið 1998
Tunnan (159 lítrar c.a.) kostar 115 dollara 16. Apríl 2008

Miðað við gengi dagsins í dag:
1998 = 604 kr.
2008 = 8.689 kr.

Og olíuverðspámenn segja víst að tunnan muni fara yfir 200 dollara í ár..

Bensín hefur hækkað, Björn Bjarnarson getur lítið gert í því?  Hvað nákvæmlega er það sem hann gerði vitlaust?  Og hvað á hann að gera?
Toni, þú svarar alltaf svo furðulega, aðallega í því að drulla yfir aðra í stað þess að segja hvað þú meinar :)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #11 on: April 25, 2008, 05:11:13 »
Þett lýsir hversu aumir karakterar eru í þessum klúbb, vona að þið verðir bensínlausir á miðri braut í sumar, gott að sjá áhugamenn um mótorsport sýna hversu læikir þið eruð þeim ómerkilega karakter Birni Bjarnasyni, já og Valli, þú kemur frekar mikið á óvart með að "vita" ekki hverju er verið að mótmæla, sér kannski ekki vandan frekar en Björn.
Ég veit ekki hvort þú vitir það Anton en akkurat núna ert þú að rakka niður klúbbinn og félaga hans. Það stendur í lögum KK að 4. 3. Stjórnin skal hafa rétt til að víkja mönnum úr félaginu ef þeir vinna bersýnilega á móti félaginu eða skaði heild félagsins. Sá sem í hlut á skal hafa rétt til að skýra mál sitt áður en brottvikning á sér stað. Að því loknu skal stjórnin taka ákvörðun um brottvikninguna. Brottvikning skal vera skrifleg.
Vona að þú sjáir sóma þinn í að tala fallega um klúbbinn og hans félaga á þessari síðu.
Ég var nú bara að fíflast og snúa upp á hina hendina á þér Anton. Þú varst eitthvað svo reiður að ég ákvað að setja smá olíu á bálið.  O:) :smt064
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #12 on: April 25, 2008, 10:07:14 »
Valli, veit allt með það að Björn Bjarnason stjórnar ekki heismarkaðsverði á olíu en hann of fleiri getað minkað þau gjöld sem eru á þessu allavegana tímabundið. Ríkið er jú komið með fast gjald á eldsneyti en VSK og tollar eru mikið hærri s.s krónutalan. Þar er hægt að gera eitthvað. Þú mátt aka um á þínum Yaris en ég hef bara ekki áhuga á að spara þegar kemur að öryggi fjölskyldu minnar, það er jú víst munaður.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #13 on: April 25, 2008, 18:15:35 »
Jæja, eins og ég sagði vissi enginn hverju var verið að mótmæla..  Það var verið að mótmæla háu bíómiðaverði en ekki bensínverði  :lol:

http://www.visir.is/article/20080425/FRETTIR01/890654025
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: MÓTMÆLI!!!!
« Reply #14 on: April 25, 2008, 19:21:46 »
í gær voru menn að mótmæla ofbeldi lögreglu í garð almennings.

ætluðu að planta sér fyrir utan lögreglustöðvarinar en endaði með að sýna svo stuðning við bílstjóra við kirkjusand.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857